Bóng đá Tây Ban Nha

Xavi lại gạ gẫm Messi trở lại Barcelona

HLV Xavi Hernandez khẳng định Barcelona luôn rộng cửa đón Lionel Messi trở lại bất kỳ lúc nào.

Sau mùa giải này, Lionel Messi sẽ kết thúc hợp đồng với PSG. Hiện tại, chưa có dấu hiệu nào cho thấy ngôi sao người Argentina sẽ kí hợp đồng mới với CLB nước Pháp. Đó là cơ hội tốt để Barca mang anh về lại Nou Camp.

Theo nhà báo Gerard Romero (Tây Ban Nha), trong nhiều tháng qua, HLV Xavi Hernandez đã liên hệ Messi với mục tiêu thuyết phục ngôi sao này trở lại CLB cũ.

Mới đây, Xavi không ngần ngại khẳng định luôn mở cửa đón chào cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới: "Messi luôn phù hợp với mọi đội bóng. Tôi không phải nói gì thêm nữa. Tôi đã từng nói rằng đây là nhà của Messi. Cánh cửa luôn mở rộng chào đón cậu ấy.

Messi là bạn của tôi. Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Tôi cũng nói chuyện với Chủ tịch. Mọi thứ phụ thuộc vào Messi, về điều mà cậu ấy mong muốn trong tương lai".

Theo COPE (Tây Ban Nha), vào tuần trước, ông Jorge Messi - cha đẻ kiêm đại diện của Messi - đã gặp gỡ Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona. Tuy nhiên, nội dung cuộc nói chuyện vẫn được giữ kín.

Lionel Messi chuyển từ Barcelona sang PSG hồi mùa hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là quyết định bất đắc dĩ của tiền đạo người Argentina bởi ở thời điểm đó, Barcelona gặp khó khăn về tài chính nên không thể gia hạn hợp đồng.

DUY PHONG