Sự kiện

Xác minh xe ô tô biển 80A đi lùi trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một xe ô tô mang biển 80A đi lùi trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng được chia sẻ lan rộng và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo nội dung đoạn clip trên, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h53 ngày 29/12 tại khu vực đường nhánh dẫn vào cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận với số lượt chia sẻ chóng mặt. Nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động của tài xế và cho rằng việc này đặc biệt nguy hiểm đối với tính mạng người tham gia giao thông.

Sáng 30/12, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, đại điện đơn vị Quản lý Cao tốc Hà Nội-Hải Phòng cho biết: “Chúng tôi đã nắm được thông tin về vụ việc trên, chiếc xe đi lùi trên đường nhánh dẫn vào cao tốc có biển trắng 80A 004.10 chứ không phải xe biển số xanh như mạng xã hội chia sẻ. Hiện chúng tôi đã thông báo tới đội CSGT số 2, cục CSGT (bộ Công an) để xử lý theo đúng quy định”.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo đội CSGT số 2, cục CSGT (bộ Công an) cho biết đơn vị đã nhận được phản ánh và đang tiến hành xác minh thông tin trên. Vị này cũng cho biết mọi thông tin về vụ việc sẽ được công khai trên cổng thông tin của cục CSGT.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin!

Nguyễn Lâm