An ninh - Hình sự

Xác minh vụ người phụ nữ bám trên cửa xe Mazda CX5

Một phụ nữ đu bám vào cánh cửa ô tô đang chạy. Trong khi đó, lái xe liên tục lạng lách tìm cách hất người này xuống đường.

Chiều 1/5, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an Tp.Hà Nội cho biết, sau khi xuất hiện clip đăng tải trên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh một phụ nữ đu bám bên cánh cửa ô tô đang chạy và bị hất văng xuống đường, đơn vị đã vào cuộc xác minh.

Xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h50 ngày 1/5 đoạn nút giao từ đường Vành đai 3 qua cầu Thanh Trì nhập vào quốc lộ 5. Hướng xe chạy về nút giao Cổ Linh (quận Long Biên).

Hình ảnh từ camera hành trình ghi lại cho thấy, vào thời điểm trên, chiếc xe ôtô Mazda CX5 màu xanh đen lưu thông theo hướng từ cầu Thanh Trì về Bắc Ninh thì dừng bên lề đường.

Lúc này, một phụ nữ mặc quần áo màu đen đã chạy lại bám chặt vào cánh cửa bên phải vô lăng, cố vào phía trong xe. Thấy vậy, tài xế đã tiếp tục rồ ga, đánh lái, phóng nhanh, hất người phụ nữ xuống đường.

Khi chiếc xe chạy được khoảng 30m, người phụ nữ trên đã ngã xuống đường, suýt bị bánh xe chèn lên người. Rất may, người phụ nữ này không nguy hiểm đến tính mạng.

Tài xế sau đó bỏ mặc người phụ nữ và phóng xe bỏ chạy.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h từ Tuổi Trẻ, Vietnamnet)