An ninh - Hình sự

Xác minh vụ người cha trình báo việc con gái 6 tuổi bị đưa vào khách sạn xâm hại tình dục

Theo trình báo, cháu bé 6 tuổi bị nhiều đối tượng đưa vào khách sạn và sau đó bị xâm hại tình dục. Sự việc đã được gia đình làm đơn tố cáo đến Công an TP. Vinh nhưng đối tượng nữ chính hiện đã không có mặt ở địa phương.

Ngày 31/7, thông tin từ Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Thành Trung, trú TP.Vinh về việc người con gái 6 tuổi của mình bị một nhóm đối tượng xâm hại tình dục.

Kết quả chẩn đoán sức khỏe của con gái anh Trung.

Theo nội dung trình báo, vào tối 19/6, vì bận công việc nên anh Trung đã gửi con gái cho bạn là Trần Thị Thùy A. ( SN 1998, quê Hậu Giang) trông. Người này sau đó đã đưa bé tới một khách sạn để ở cùng.

Đến khoảng 23h cùng ngày, anh Trung lên đón con thì thấy cháu khóc thì được người phụ nữ giải thích do bé đòi bố. Những ngày sau, anh Trung thấy con gái kêu đau bụng, bộ phận sinh dục và hậu môn.

Qua kiểm tra, phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường nên anh Trung đã đưa con đi khám tại bệnh viện Nhi Nghệ An. Nghi ngờ cháu bị xâm hại tình dục, anh Trung đã làm đơn trình báo cơ quan Công an TP.Vinh.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho rằng cháu bị nhiễm trùng, mưng mủ ở phía sâu trong hậu môn và bộ phận sinh dục nên đã bảo anh đưa cháu lên bệnh viện Trung ương để nội soi. Vì vậy, hiện anh anh Trung đã đưa cháu vào bệnh viện Chợ Rẫy tại TP.Hồ Chí Minh để điều trị.

Người phụ nữ bị tố cáo liên quan đến vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, sau khi nhận được đơn, Công an TP.Vinh đã mời người phụ nữ Trần Thị Thùy A. lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo. Do chưa có cơ sở chứng minh đối tượng có dấu hiệu vi phạm nên Công an TP.Vinh chưa thể ra quyết định tạm giữ.

Để tìm hiểu thêm sự việc, phóng viên báo Người Đưa Tin đã nhiều lần tìm cách liên hệ với anh Nguyễn Thành Trung. Tuy nhiên, hiện anh không có mặt ở Nghệ An, điện thoại không có tín hiệu.

Được biết, anh Nguyễn Thành Trung đã từng có tiền án, sau khi vợ chồng ly hôn thì cháu bé được bố nuôi dưỡng. Còn người phụ nữ Trần Thị Thùy A. vốn quê Hậu Giang, tuy nhiên có một thời gian làm việc tại một khách sạn ở TP.Vinh. Từ đó giữa 2 người có quen biết và qua lại với nhau.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.