An ninh - Hình sự

Xác minh vụ chiến sĩ công an điều khiển ô tô gây tai nạn khiến 2 người nhập viện

Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe ô tô, xe máy và xe đạp điện đã khiến 2 người bị thương nặng, trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào 14h30 ngày 7/10, tại Quốc lộ 46, đoạn qua thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Vào thời gian trên, chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đen (chưa rõ biển số) di chuyển theo hướng huyện Thanh Chương – huyện Nam Đàn. Khi đến đoạn đường trên bất ngờ va chạm với chiếc xe máy BKS: 37M1 – 796.99 di chuyển cùng chiều. Chưa dừng ở đó, chiếc ô tô tiếp tục lao phía trước đâm vào xe máy điện cũng đi cùng chiều. Sau đó, chiếc ô tô này đâm vào bụi cây ven đường mới dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả, một người phụ nữ và một nữ học sinh bị thương nặng, được người dân địa phương đưa đi cấp cứu. Riêng tài xế ô tô sau đó đã che biển số rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Theo người dân chứng kiến sự việc, người điều khiển chiếc xe ô tô này là chiến sĩ công an đang công tác tại Công an huyện Nam Đàn.

Bà Lê Thị Mùi, trú xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn (người thân nữ học sinh) bức xúc cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, gia đình tôi lập tức có mặt. Thời điểm này chiến sĩ công an kia đã gọi một người khác đến chở đi đâu mất, không đến xem tình hình vết thương của các nạn nhân. May mắn cháu tôi được người dân địa phương đưa đi cấp cứu”.

Tại hiện trường, chiếc xe máy và xe đạp điện hư hỏng nặng, có nhiều mảnh vỡ trên đường. Chiếc xe ô tô bị hư hỏng phần đầu. Nhận được thông tin, đội CSGT huyện Nam Đàn lập tức có mặt điều tra vụ việc.

Để tìm hiểu sự việc, PV đã liên hệ với Thượng tá Cao Văn Tám, Trưởng Công an huyện Nam Đàn. Tuy nhiên, vị Trưởng Công an cho biết đang đi họp nên chưa nắm được sự việc, khi nào có thông tin sẽ thông báo sau.