An ninh - Hình sự

Xác minh nữ giáo viên cùng nhóm người hành hung nam sinh cấp 2

Cơ quan chức năng xác định, người bị đánh là nam sinh cấp 2 còn nhóm đánh có 5 người, trong số này có một giáo viên mầm non.

Chiều 29/8, lãnh đạo phòng Giáo dục huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra vụ 1 giáo viên mầm non và 4 người lớn đánh học sinh cấp 2 đang xôn xao trên mạng xã hội.

Trước đó, trên các trang mạng xã hội lan truyền bài đăng kèm clip về một vụ xô xát ở quán Internet tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Trong nội dung bài đăng và đoạn clip cho thấy, nam sinh bị nhóm khoảng 5-6 người đánh hội đồng trước cửa một quán Internet. Những người tấn công nam sinh, có một người mặc áo học sinh, một phụ nữ cùng một người đàn ông liên tục đấm đá, hành hung nạn nhân.

Dù nam sinh đã quỳ gối xin tha, tuy nhiên nhóm người vẫn tiếp tục hành hung cho đến khi một người đàn ông chứng kiến can ngăn.

Hình ảnh nam sinh cấp 2 bị giáo viên mầm non cùng nhóm người hành hung. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ. Bước đầu được biết, người bị đánh là nam sinh cấp 2 còn nhóm đánh nam sinh có 5 người, trong số này có nữ giáo viên mầm non.

“Hành vi nhóm người đánh trẻ con như vậy là hết sức côn đồ và hung hãn. Chính vì vậy, UBND huyện đã giao cơ quan công an và UBND xã Kim Chung tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, vị lãnh đạo UBND huyện Đông Anh thông tin thêm.

Han (t/h từ Sức khỏe & Đời sống, Vietnamnet)