Giáo dục

Xác minh nguyên nhân học sinh lớp 8 ở Thanh Hóa rơi từ tầng cao xuống sân trường

Một học sinh lớp 8, trường THCS Trần Mai Ninh, TP Thanh Hóa được phát hiện rơi từ tầng cao xuống sân trường, gãy chân và đa chấn thương.

Khoảng cuối buổi sáng ngày 17/4, khi 2 giáo viên trường THCS Trần Mai Ninh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đang ở trong văn phòng thì nghe thấy tiếng động mạnh giống vật gì vừa rơi xuống sân trường. Chạy ra kiểm tra, các giáo viên tá hỏa phát hiện em D.T.H. (học sinh lớp 8), đang nằm trên sân trường, bị thương, kêu la.

Ngay sau đó, các giáo viên và Ban giám hiệu nhà trường, cùng người thân đã có mặt đưa học sinh D.T.H. đến bệnh viện cấp cứu. Qua chụp chiếu ban đầu xác định, em H. bị gãy 1 chân, não bộ không bị thương.

Trường THCS Trần Mai Ninh - nơi xảy ra sự việc em H. rơi từ tầng cao xuống đất.

Chiều cùng ngày, gia đình đã đưa em H. ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị. 

Được biết, H. là một học sinh khá năng động, nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi của nhà trường. Trước khi xảy ra tai nạn, trong lớp cũng như ở nhà, D.T.H. không có biểu hiện gì bất thường.

Ông Tạ Hồng Lựu – Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo TP Thanh Hóa xác nhận thông tin trên và cho biết, nhà trường chưa xác định được em H. rơi từ tầng 3 (nơi có phòng học của lớp 8) hay từ tầng 2 xuống sân trường.

Hiện, có nhiều thông tin đồn đoán về nguyên nhân em H. rời từ tầng cao xuống đất. Nhà trường, Phòng và các cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh nguyên nhân chính xác khiến em H. gặp nạn.