An ninh - Hình sự

Xác minh người có CMND trên xế hộp tiền tỷ rơi khỏi cầu Chương Dương

Công an đã về xã Hoà Nam (huyện Ứng Hoà) để xác minh việc CMND của một người đàn ông ở xã này được tìm thấy trong chiếc xe chở 2 cô gái bị nạn vào tối 3/11.

Liên quan đến vụ chiếc Mercedes GLC 300 tông lan can cầu Chương Dương (quận Long Biên, TP.Hà Nội), lao xuống sông Hồng khiến ít nhất 2 người thiệt mạng, trưa 5/11, một lãnh đạo UBND xã Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội) cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an TP.Hà Nội đã về địa bàn xác minh, lấy thông tin về chứng minh thư nhân dân (CMND) mang tên Trịnh V.Th. (42 tuổi, quê tại xã Hòa Nam) được tìm thấy trên chiếc xe gặp nạn.

Theo vị lãnh đạo này, ông Th. là công dân thuộc xã quản lý, làm nghề lái xe thuê, chuyên lái xe cho các cơ quan nên ít có mặt ở quê. Trước đây, ông Th. từng lái thuê cho chính chiếc xe gặp nạn của chị Nguyễn T.T.H. (29 tuổi, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội), nạn nhân trong vụ rơi xe tối ngày 3/11.

Thông tin từ UBND xã Hoà Nam, chị H. vốn sinh ra ở xã Hòa Nam, sau đó gia đình đưa chị H. lên Hà Nội ăn học. Ông Th. là người cùng thôn với chị H., trước có lái xe cho chị H. một thời gian. Hiện địa phương cũng chưa có thông tin về ông Th..

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã thông tin, vào khoảng hơn 19h15 ngày 3/11, một chiếc xe ô tô đã đâm vỡ lan can cầu Chương Dương và lao thẳng xuống sông Hồng.

Lực lượng chức năng đang trục vớt chiếc xe gặp nạn.

Sau khoảng 5 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã phát hiện chiếc ô tô gần trụ cầu Chương Dương và kéo về bến ở chùa Bồ Đề. 2 nạn nhân xấu số cũng đã được tìm thấy, trong đó một người vẫn ôm chặt vô lăng.

Ngay trong đêm 3/11, lực lượng công nhân cũng đã được điều tới khu vực hiện trường trên cầu Chương Dương để sửa chữa thành cầu phục vụ việc lưu thông của người dân.

Danh tính nạn nhân thứ nhất là chị N.T.T.H. (29 tuổi, HKTT tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Theo giấy đăng ký, chị H. chính là chủ chiếc xe ôtô mang nhãn hiệu Mercedes GLC300.

Nạn nhân thứ hai tên là Ch. (21 tuổi, ở khu vực Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội). Hiện, vụ việc đang được Công an quận Long Biên điều tra làm rõ.