An ninh - Hình sự

Xác minh, làm rõ kẻ rải đơn vu khống Chủ tịch xã làm kế toán có thai

Tại khu vực xã Ân Hảo Đông (huyện Hoài Ân, Bình Định) xuất hiện nhiều tờ rơi với nội dung tố chủ tịch xã có quan hệ bất chính với kế toán để lại hậu quả nghiêm trọng. Lực lượng chức năng vào cuộc điều tra.

Tiền Phong thông tin, chiều 18/4, ông Hoàng Phi Long - Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân cho biết, đã chỉ đạo cho Công an huyện khẩn trương điều tra và làm rõ vụ việc cán bộ xã Ân Hảo Đông bị rải tờ rơi bôi nhọ danh dự.

Theo đó, vào ngày 25/3, tại khu vực xã Ân Hảo Đông xuất hiện nhiều tờ rơi với nội dung tố ông Nguyễn Đình Hưng - Chủ tịch xã Ân Hảo Đông có quan hệ bất chính với nữ kế toán làm cô này có thai.

UBND xã Ân Hảo Đông - nơi làm việc của ông Hưng (ảnh: Dân Sinh).

“Công an huyện đã lập chuyên án điều tra và sẽ có thông tin chính thức về vụ việc trên, để tránh gây dư luận không tốt tại địa phương. Mục đích người rải truyền đơn là gì công an đang điều tra, nhưng quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm vụ việc”, ông Long khẳng định.

Trả lời báo Lao Động, ông Hưng chia sẻ: “Cô này có thai với chồng là chuyện riêng của họ, chứ tôi có liên quan gì đâu. Chắc chắn có người vu khống để hạ thấp uy tín, danh dự của tôi”.

Được biết, vụ việc trên xảy ra sau khi ông Hưng chỉ đạo tổ chức cưỡng chế việc lấn chiếm đất đai trên địa bàn.

Bá Di (Tổng hợp)