Dân sinh

Xác minh clip “nóng” được cho là liên quan đến chủ tịch xã với đồng nghiệp

Công an đang xác minh clip “nóng” được cho là liên quan tới hai nhân vật chính vụ chủ tịch xã quan hệ "không trong sáng” với đồng nghiệp tại trụ sở cơ quan

Thời gian gần đây, dư luận tại huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) xôn xao về sự việc chồng và người nhà bà H. (Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) kéo tới trụ sở UBND xã “đánh ghen” và bắt quả tang bà này đang quan hệ bất chính với ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã.

Sự việc trên xảy ra vào đầu giờ chiều 12/6, tại trụ sở UBND xã Thành Mỹ.

Hình ảnh được cho là ông Gương và bà H. đang quan hệ "không trong sáng" với nhau tại trụ sở làm việc. (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 13/6, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Vũ Văn Đạt - Bí thư Huyện ủy Thạch Thành cho biết, Huyện đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, điều tra để làm rõ việc.

Ông Trương Hồng Duân - Bí thư Đảng ủy xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành cho biết, chiều 12/6, sau khi đi chỉ đạo họp chi bộ xong, ông Trương Văn Gương - Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ về nghỉ tại phòng làm việc ở trụ sở xã. Lúc này, gia đình bà T.T.H. (Chủ tịch Hội phụ nữ) xã kéo tới phòng của ông Gương để “đánh ghen” vì cho rằng ông Gương và bà H. này có quan hệ "không trong sáng” với nhau tại trụ sở UBND xã.

Tại đây, khi ông Gương và bà H. đang ở trong phòng khóa trái cửa. Không mở được cửa nên chồng bà H. đã đập vỡ kính để quay clip làm bằng chứng. Mảnh kính vỡ khiến bà H. bị thương ở tay, phải tới bệnh viện xử lý vết thương.

Căn phòng thuộc trụ sở UBND xã Thành Mỹ, nơi xảy ra việc ông Gương với bà H. ở cùng nhau.

Cơ quan công an niêm phong văn phòng nơi ông Gương và bà H. "quan hệ không trong sáng" với nhau.

Nhận được thông tin, Bí thư Đảng ủy xã Thành Mỹ đã chỉ đạo công an xã tới làm rõ sự việc, niêm phong toàn bộ căn phòng nơi mà ông Gương và bà H. cùng ở trước đó.

Cơ quan công an cũng tiếp nhận chiếc điện thoại chồng bà H. có clip quay cảnh ông Gương và vợ mình quan hệ bất chính với nhau trong phòng.

Trụ sở hành chính xã Thành Mỹ.

Theo nguồn tin của PV, nội dung đoạn clip cho thấy, khi phát hiện sự việc vợ mình đang ở với ông Gương trong phòng, không mở được cửa vì bị khóa trong, chồng bà này đã đập vỡ cửa kính để quay lại clip làm bằng chứng. Thời điểm quay clip, ông Gương và bà H. đang trong tình trạng khỏa thân.

Năm 2014, khi đang giữ chức Chủ tịch UBND xã Thành Yên (huyện Thạch Thành), ông Trương Văn Gương từng để 12 con dê do đơn vị kết nghĩa Tx.Bỉm Sơn ủng hộ trao cho hộ nghèo trên địa bàn xã "đi lạc” vào trang trại nhà ông Đỗ Minh Quý, đương kim Bí thư Huyện ủy Thạch Thành lúc đó.

Sau vụ việc này, ông Gương bị chuyển công tác từ UBND Thành Yên xuống xã Thành Mỹ và sau đó được bầu giữ chức Chủ tịch UBND xã này cho tới nay.