Sự kiện

Xác minh clip người phụ nữ bán khỏa thân để hai bé trai đụng chạm vùng nhạy cảm

Theo clip, trong khoảng hơn 4 phút, người phụ nữ này để 2 bé trai thoải mái đụng chạm phần nhạy cảm trên cơ thể trong khi vẫn dùng điện thoại.

Hôm nay trên mạng xã hội lan truyền loạt clip phản ánh người phụ nữ trẻ tuổi tại Hải Phòng trong tư thế bán khỏa thân để các bé trai và bé gái đụng chạm "nơi nhạy cảm" gây phẫn nộ dư luận.

Theo Vietnamnet, trong 1 đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân, bên cạnh là 2 bé trai.

Người phụ nữ để 2 bé trai đụng chạm phần nhạy cảm trong khi vẫn dùng điện thoại.

Trong khoảng hơn 4 phút, người phụ nữ này để 2 bé trai thoải mái đụng chạm phần nhạy cảm trên cơ thể trong khi vẫn dùng điện thoại.

Ở 1 clip khác, nội dung cũng tương tự nhưng liên quan đến một bé gái.

Trao đổi với Zing ngày 22/7, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết ông đã nắm thông tin vụ việc. Đơn vị này đang phối hợp cơ quan chức năng để xác minh loạt clip. Ông Nam nói thêm đây là vấn đề phức tạp.

"Nếu clip có thật, hành vi như vậy là xâm hại trẻ em, không có gì phải bàn cãi. Vấn đề bây giờ là xác minh tính xác thực, xem đó là clip thật hay dựng, sự việc xảy ra ở đâu, bao giờ. Hiện tại, chúng tôi chưa đủ căn cứ thông tin để đưa ra bình luận", ông Nam cho hay.

Người phụ nữ nói mình đã bị hack trang cá nhân.

Một người dùng mạng tự nhận là phụ nữ xuất hiện trong clip, cho biết mình đã bị hack. Người này nói nội dung clip không đúng sự thật, đã trình báo cơ quan chức năng điều tra, xử lý người đưa clip lên mạng. Tuy nhiên, đến nay, chưa có thông tin xác thực về việc này.

Hiếu Nguyễn (Tổng hợp)