An ninh - Hình sự

Xác minh clip Chủ tịch thị trấn Hồ bị phát hiện trong nhà nghỉ cùng một phụ nữ

Cơ quan chức năng đang xác minh thông tin clip Chủ tịch thị trấn Hồ, Thuận Thành (Bắc Ninh) bị phát hiện cùng một người phụ nữ trong nhà nghỉ.

Nguồn tin trên báo Dân Việt, vụ việc xảy ra ngày 14/11/2018 tại nhà nghỉ B.H ở xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh).

Thông tin trên Vietnammoi, đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một nhóm người bắt gặp ông Dương Xuân H. (SN 1963) - Chủ tịch thị trấn Hồ cùng một phụ nữ tên N.T.L trong nhà nghỉ.

Hình ảnh được cho là ông H. bị bắt gặp cùng một người phụ nữ trong nhà nghỉ.

Khi được yêu cầu 2 người ngồi lại, ông H. đã đứng dậy xỏ giày cũng như đội mũ bảo hiểm để đi ra ngoài. Nhóm người này phản ứng dữ dội, thấy vậy, người phụ nữ nói: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng, chị muốn đi đâu là quyền của chị”.

Một số người đàn ông định lao vào hành hung ông H. nhưng đã được người phụ nữ trong clip can ngăn.

Ông Hải tại phòng làm việc của mình (Ảnh: Dân Việt)

Thông tin báo Dân Việt đăng tải, 2 nhân vật chính trong đoạn clip đều đang có gia đình. Thời gian qua, ông H. và bà L. đã nhiều lần đưa đón nhau đi chơi và ăn uống.

Trong buổi làm việc với PV tại UBND thị trấn Hồ, ông Dương Xuân H. đã thừa nhận mình và bà L. là người trong clip tại phòng 307 nhà nghỉ B.H.

Liên quan đến vụ việc, các cơ quan chức năng huyện Thuận Thành cho biết đang xác minh, làm rõ thông tin trên.

Mộc Miên (Tổng hợp)