An ninh - Hình sự

Xác định nguyên nhân 2 nhóm thanh niên hỗn chiến ở tỉnh Bình Thuận

Đến sáng ngày 2/3, các cơ quan chức năng xác nhận Khánh là người đã trực tiếp gây ra cái chết của anh T..

Liên quan đến vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến ở khu phố 1, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận xảy ra vào đêm 27/2, đến thời điểm hiện tại, các đối tượng liên quan đến vụ án đã bị tạm giữ. Hung khí của vụ án đã được lực lượng chức năng thu giữ.

Qua quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định giữa Trần Trung Long (34 tuổi) và Nguyễn Mậu T. (27 tuổi), cùng trú tại thị trấn Đức Tài có mâu thuẫn về tiền bạc trong quá trình đánh bầu cua.

Khoảng 20h ngày 27/2, cả hai hẹn nhau ra giải quyết. Long cùng một nhóm 6 thanh niên còn T. cùng một nhóm 3 thanh niên đến điểm hẹn. Đến khoảng 20h cùng ngày 2 nhóm gặp nhau trên đường Ngô Thì Nhậm khu phố 1, thị trấn Đức Tài.

Giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả. Lúc này, Lê Đức Khánh, SN 1998, trú khu phố 1, thị trấn Đức Tài là người đi cùng nhóm của Long đã dùng súng hơi bắn đạn chì tự chế bắn vào bụng anh T..

Hậu quả làm anh T. bị thương nặng ở vùng bụng. Anh T. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đức Linh tổ chức lực lượng xuống bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh. 

Ngay lập tức Công an tỉnh điều động lực lượng, các đội nghiệp vụ lên huyện Đức Linh phối hợp điều tra vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng ngày 28/2, các lực lượng chức năng đã làm việc với một số đối tượng có liên quan đến vụ án lên làm việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.