Sự kiện

Xác định được danh tính 2 nạn nhân và tài xế bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn

Liên quan đến vụ tài xế taxi va chạm với xe máy, xuống nhìn nạn nhân rồi bỏ đi, danh tính 2 nạn nhân trong vụ việc đã được xác định.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ, nạn nhân nữ tử vong là chị Nguyễn Thị Mỹ T. (25 tuổi, quê Bến Tre). Ngày 27/6, gia đình đã đưa chị T. về quê nhà an táng. Chị T. ra đi, để lại một đứa con nhỏ ở quê.

Nam thanh niên bị nạn là Nguyễn Hoàng Long, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện 115.

Công an quận Tân Phú, TP.HCM cũng đã xác định được danh tính tài xế taxi Hãng Vinasun là Nguyễn Tấn Phú (48 tuổi) và mời người này đến làm việc.

Theo VnExpress đưa tin, rạng sáng ngày 25/6, ông Phú lái taxi trên đường Tân Hương, khi rẽ trái qua đường Võ Công Tồn đã va chạm xe máy chở đôi nam nữ từ sau chạy tới với tốc độ nhanh.

Hình ảnh tài xế xuống xe nhìn các nạn nhân rồi bỏ đi.

Cú va chạm làm anh Nguyễn Hoàng Long và chị Nguyễn Thị Mỹ T. (25 tuổi, quê Bến Tre, nhân viên nhà hàng) văng lên vỉa hè. Cô gái nằm bất động, nam thanh niên co giật. Đáng nói, tài xế taxi xuống nhìn nạn nhân hơn 15 giây rồi lái ô tô rời khỏi hiện trường. Hơn 10 phút sau, nhiều người đi ngang phát hiện nhưng cũng bỏ mặc nạn nhân. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Chiều 27/6, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện Vinasun xác nhận vụ việc và cho biết, vụ tai nạn liên quan đến một xe taxi thuộc hãng, phía Vinasun đã thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Đối với nạn nhân nữ, công ty bước đầu hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng. Nạn nhân nam đang ở khoa hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện 115, công ty cùng gia đình tài xế taxi liên quan vụ tai nạn đã đến thăm hỏi và cũng sẽ hỗ trợ.

Hãng xe này thông tin thêm, sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế chiếc taxi liên quan đã bị công an mời lên làm việc, hiện đã được ra ngoài. Chiếc taxi vẫn bị lực lượng chức năng giữ lại để điều tra,

Mộc Miên (Tổng hợp)