An ninh - Hình sự

Xác định danh tính, truy tìm nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi tại phòng trọ

Nghi can từng là người yêu của nạn nhân, cách đây khoảng 3 ngày người này chuyển đi đâu không rõ, sáng hôm nay quay về lại chỗ trọ cũ thì xảy ra án mạng.

Đến chiều tối ngày 8/7, theo thông tin mà PV có được, Công an TP.HCM đã xác định được nghi phạm sát hại nữ sinh P.T.T.U., SN 2000, ngụ tỉnh Đồng Nai, trú quận Bình Thạnh. Đối tượng này là Nguyễn Quang Tiến, SN 2000, ngụ thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Được biết, nghi phạm là người từng có mối quan hệ tình cảm với nữ sinh T. (là người yêu cũ).

Nghi phạm được xác định qua dữ liệu camera tại hiện trường.

Hiện công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng Công an TP.HCM đang tổng lực truy bắt nghi phạm, đồng thời yêu cầu người nhà của Tiến thuyết phục y ra đầu thú.

Như thông tin báo Người Đưa Tin đã đưa, trước đó sáng 8/7 người bạn ở cùng phòng với nữ sinh T., sinh viên trường đại học KHXH&NV (ĐH Quốc gia TP. HCM) đang ở trọ tại một ngôi nhà nguyên căn có 18 phòng trọ, tại đường Bạch Đằng, tổ 72, phường 25, quận Bình Thạnh về quê lên.

Khi người này vào phòng thì phát hiện bạn mình đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, nghi bị dao đâm.

Hiện trường vụ án mạng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi công an xác định nữ sinh U. tử vong là do bị dao đâm. Tại hiện trường phát hiện 2 con dao còn dính máu, nghi là hung khí gây án.

Trích xuất camera trong khu vực, công an xác định được một thanh niên đi xe máy, đội mũ hồng, mặc áo khoác xám có nhiều biểu hiện khả nghi. Người này được xác định là đối tượng Tiến.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.