Dân sinh

Xác định danh tính tài xế tử vong trong cabin xe bồn chìm dưới ao

Mặc dù lực lượng cứu hộ có mặt kịp thời nhưng tài xế xe bồn chở bê tông đã tử vong trong cabin xe lật ngửa chìm dưới ao.

Thông tin về vụ tai nạn thương tâm, vào trưa ngày 25/4, ông Nguyễn Đức Khuê, chủ tịch UBND xã Vô Tranh (huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc xe bồn chở bê tông bị lật ngửa, chìm dưới ao nước, tài xế bị mắc kẹt trong cabin tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân tại xã Vô Tranh bàng hoàng phát hiện chiếc xe bồn chở bê tông bất ngờ lật ngửa dưới ao nước, tài xế vẫn mắc kẹt bên trong. Lúc này, mọi người đã hô ứng cứu và thông báo đến chính quyền địa phương.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm ở Thái Nguyên. (Ảnh Hồng Khôi - Tuổi Trẻ)

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của huyện, xã đã có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ, cứu nạn.

"Chúng tôi xác định ưu tiên cứu người gặp nạn, nhưng do xe bồn lật vào sáng sớm, chở theo bêtông, khi lật xuống ao nằm úp nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Khi lực lượng cứu hộ đưa được tài xế ra thì người này đã tử vong" - ông Khuê nói.

Đến 12h trưa cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang trục vớt chiếc xe bồn. Danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Tuấn A. (23 tuổi, ở TP Thái Nguyên). Sau khi khám nghiệm tử thi, nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về làm thủ tục mai táng. 

Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đang khẩn trương điều tra, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Thanh Minh (Nguồn Công Lý/VOV/Tuổi trẻ)