Ngôi sao

Xa Thi Mạn khiến chị em gật gù khi chia sẻ quan điểm về phụ nữ

Quan điểm phụ nữ hãy trân trọng bản thân, làm đẹp vì chính mình của Xa Thi Mạn nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Xa Thi Mạn gây sốt khi chia sẻ loạt ảnh khoe sắc vóc ở tuổi 45. Khoác lên mình chiếc váy dạ hội đuôi cá đính kim cương, người đẹp Hong Kong khoe khéo vóc dáng thon thả và vẻ ngoài ngọt ngào, thanh tú.

Bên cạnh những hình ảnh quyến rũ, "Nhàn phi” còn bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện làm đẹp của chị em phụ nữ. Cụ thể cô viết: "Phụ nữ hãy như những đóa hoa, dù không có người ngắm cũng nhất định vẫn phải nở bung khoe sắc. Không phải nở vì người ta mà phải vì chính mình, biến cuộc sống của bản thân trở nên chói mắt nhất".

Suy nghĩ của Xa Thi Mạn khiến nhiều người trầm trồ và gật đầu đồng tình. Ở tuổi U50, nữ diễn viên vẫn độc thân, yêu đời và là tấm gương cho nhiều phụ nữ khác biết yêu thương, chăm sóc bản thân vì chính mình chứ không phải cho người khác.

Được biết, để giữ thân hình như thon gọn, trẻ trung, Xa Thi Mạn duy trì luyện tập yoga nóng (birkham yoga) 90 phút mỗi ngày. Cô cũng lắc vòng 30 phút để có vòng phẳng lỳ. Chia sẻ về bí quyết dưỡng da, mỹ nhân 45 tuổi bật mí, cô thường xuyên uống nước lọc và nước ép trái cây để thanh lọc cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất.

Sau 2 tác phẩm đáng chú ý là Diên Hi công lượcBên tóc mai không phải hải đường hồng, cô đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trước khi nhận dự án mới. Xuất phát điểm là á hậu Hong Kong, chỉ là diễn viên tay ngang nhưng nhiều năm qua Xa Thi Mạn vẫn là cái tên hot nhất nhì làng giải trí Hong Kong và là người được nhận cát-xê cao nhất trong số ngôi sao TVB hoạt động tại thị trường Đại lục.

Nổi tiếng, xinh đẹp, giàu có nhưng đường tình duyên của Xa Thi Mạn lại khá lận đận. Nữ diễn viên thừa nhận từng có mối quan hệ kéo dài 4 năm với Trần Hạo Dân và 2 năm mặn nồng bên Trịnh Gia Dĩnh nhưng đều không có kết thúc tốt đẹp. Mỗi lần bị hỏi về chuyện lấy chồng sinh con, cô chỉ mỉm cười né tránh. Xa Thi Mạn từng đùa: "Tôi chẳng tin gì ngoài tiền".

Minh Hoa (t/h)