Hậu trường

Wanda Nara rơi nước mắt khi chia sẻ về cuộc chia tay với Icardi

Wanda Nara đã mở lòng về cuộc chia tay của cô với tiền đạo Mauro Icardi trên sóng truyền hình trực tiếp.

Cặp đôi đã kết thúc mối quan hệ rạn nứt của họ vào tháng 9 sau 9 năm bên nhau. Icardi, hiện đang được cho mượn tại Galatasaray từ Paris Saint-Germain, sau đó đã sa thải Wanda, 35 tuổi, khỏi vị trí người đại diện của anh ta.

Sau đó, tiền đạo này đã nổi điên sau khi Wanda được nhìn thấy hôn một rapper 22 tuổi, đồng thời gán cho cô là "trò cười của thế giới".

Nói về cuộc chia tay của mình trên truyền hình Ý, Wanda đã rơi nước mắt. Cô nói: "Tôi đau lòng vì tôi là người tin vào tình yêu mãi mãi".

Wanda sau đó nói thêm: “Tôi tin rằng mình sẽ già đi bên cạnh người đàn ông mà tôi đã chọn. Nhưng đôi khi cuộc sống làm bạn ngạc nhiên và chúng ta phải tiến về phía trước, luôn tìm kiếm hạnh phúc và cho các con thấy rằng dù có bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống, chúng ta phải luôn tìm kiếm hạnh phúc".

Về việc Icardi bị cho là ngoại tình với nữ diễn viên China Suarez, cô tiếp tục: “Tôi biết mọi thứ về anh ấy. Và không phải là tôi đã tìm thấy anh ấy hoặc bắt đầu tìm kiếm anh ấy và kiểm tra điện thoại của anh ấy, điều đó không đúng".

"Chúng tôi ngồi xuống và anh ấy nói với tôi: 'Tôi muốn nói với bạn điều này. Mauro là một người dù đau đớn đến mấy cũng nói cho bạn biết sự thật".

"Tôi hầu như luôn tranh luận với anh ấy vì điều này, bởi vì anh ấy là người nói cho bạn biết sự thật, ngay cả khi điều đó gây đau đớn. Và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã tìm thấy một người khác".

Icardi, 29 tuổi, hiện bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ Devrim Ozkan. Cầu thủ người Argentina bị bắt gặp nắm tay ngôi sao của loạt phim "Devrim".

Đăng Nguyên