Hậu trường

Wanda Nara lại khiến cộng đồng mạng phát cuồng vì ‘ảnh nóng’

Wanda Nara, vợ của Mauro Icardi khiến người hâm mộ phát cuồng với bức ảnh mặc bikini đầy khiêu khích trên bãi biển.

Người đẹp 35 tuổi đang kỷ niệm 8 năm ngày cưới với chồng Icardi ở Paraiso. Nara mặc một bộ bikini dễ thương thư giãn trên bãi biển ngắm mặt trời lặn và trêu chọc người hâm mộ rằng "Đừng phóng to".

Một bức ảnh nóng bỏng đã khiến người hâm mộ rơi vào tình trạng hỗn loạn với một số người thừa nhận rằng họ đã phớt lờ yêu cầu của Nara. Một người đã trả lời bài đăng trên Instagram của cô ấy, nói: "Tôi đã làm được ... Không thể không rơi vào cám dỗ !!"

Một người khác trả lời: "Điều đầu tiên tôi làm là phóng to lên xem như thế nào. Không thể bỏ qua như thế được”.

 

Bức ảnh đầy khiêu khích của Wanda Nara

Kỳ nghỉ thư giãn trên bãi biển của Nara và Icardi là rất cần thiết khi cầu thủ này chuẩn bị cho một mùa giải nữa với PSG. Mặc dù không phải là một trong những cái tên có thể chen chân vào đội hình xuất phát của đội bóng thành Paris, Icardi vẫn quyết tâm ở lại.

Cầu thủ 29 tuổi nói về tương lai của mình: "Tôi vẫn còn hợp đồng với PSG trong hai mùa giải tới. Sự nghiệp của tôi không gặp nguy hiểm, trái ngược với những gì mà các bạn nhà báo đưa ra.

Chính tôi là người sẽ quyết định ở lại và sẵn sàng cho câu lạc bộ…Đừng lo lắng, tôi mới 29 tuổi và mọi người nhớ rất rõ những gì tôi có thể làm sau gần 200 bàn thắng”.

DUY PHONG