Hậu trường

Wanda Nara hóa thân thành nàng mèo đen siêu gợi cảm

Wanda Icardi khiến người hâm mộ phải trầm trồ trong bộ đồ catsuit bó sát.

Người đẹp 35 tuổi người Argentina thường xuyên đăng những bức ảnh hở hang lên mạng xã hội với nhiều trạng thái không mặc quần áo.

Tuy lần này, Wanda được che chắn bởi bộ đồ catsuit bó sát, nhưng cô vẫn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Wanda chú thích bài đăng: "Khi có màu tối hơn màu đen, tôi sẽ sử dụng nó".

Một người hâm mộ đã phản hồi trên Instagram rằng: "Bạn là Wanda xinh đẹp". Một người khác nói: "Wooooooow một con báo đen thực sự".

Trong khi làm nức lòng người hâm mộ, người đại diện Wanda cũng đang cố gắng tìm cách giúp chồng của mình là tiền đạo Mauro Icardo rời PSG.

Cầu thủ người Argentina hiện đang trở thành người thừa tại đội bóng chủ sân Parc des Princes. Một số câu lạc bộ đã đăng ký quan tâm mà mới nhất là tân binh Monza của Serie A.

Tuy nhiên, các câu lạc bộ lớn hơn nhiều đã vào cuộc với Manchester United cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này.

HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm người thay thế Cristiano Ronaldo vì anh đã nói rõ mong muốn rời Old Trafford để tìm kiếm suất đá Champions League.

Và Icardi đang được thảo luận như một sự lựa chọn bên cạnh những tên tuổi như Pierre-Emerick Aubameyang, Jamie Vardy và Christian Pulisic.

Man United sẽ phải chống lại sự cạnh tranh từ gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray nếu họ muốn giành được chữ ký của Icardi.

Những hình ảnh nóng bỏng của Wanda Nara trong trang phục mèo đen:

Đăng Nguyên