An ninh - Hình sự

Vượt ngục bất thành vì thân hình “bụng bia” không vừa với lối thoát

Nỗ lực trốn khỏi nhà tù của một gã phạm nhân đã phải kết thúc trong tủi nhục vì bản thân bị mắc kẹt trong cái lỗ mà hắn ta dùng ống vòi tắm bằng sắt để đục.

Rafael Valadao cùng 3 người tù nhân khác đã ấp ủ kế hoạch trốn thoát khỏi nhà tù Ceres thuộc bang Goias, miền trung Brazil. Bọn chúng đã dùng ống vòi tắm bằng sắt kiếm được trong nhà tù để đục một lỗ thoát ra thế giới bên ngoài.

Mọi việc êm đềm tiến hành theo như kế hoạch. Ngay sau khi tên tù nhân đầu tiên chui ra được khỏi bức tường thì đến lượt Rafael. Song, không may thay, Rafael đã bị mắc kẹt lại vì chiếc bụng bia của mình.

Dùng tất cả sức lực nhưng 2 người tù nhân còn lại vẫn không thể đẩy được Rafael ra khỏi cái lỗ trên bức tường và họ cũng đang cảm thấy hy vọng nhìn thấy thế giới bên ngoài của mình dần bị dập tắt.

Loay hoay một hồi, Rafael đã quyết định bỏ cuộc và la hét gọi các nhân viên an ninh giúp đỡ. Sau khi quan sát tình hình, nhân viên nhà tù đã nhanh chóng gọi cho cảnh sát cứu hỏa để thực hiện cuộc giải cứu vào lúc 2h đêm. 

Cuối cùng, Rafael cũng được giải thoát khỏi bức tường nhưng đổi lại hắn ta bị gãy xương sườn, xây xát khắp cơ thể.

“Anh ta liên tục kêu gào trong đau đớn, có lẽ tên tội phạm đã đánh giá quá thấp vòng 2 của bản thân”, phát ngôn viên của nhà tù cho biết.

Sau khi bắt giữ lại toàn bộ số tù nhân trong kế hoạch vượt ngục bất thành, ban lãnh đạo nhà tù đã phải mời một thợ xây về bịt cái lỗ trên tường. Sau khi kiểm tra tình hình, người thợ xây tỏ vẻ rất ngạc nhiên khi bốn tên tù nhân có thể đục thủng bức tường chỉ bằng chiếc vòi tắm bằng sắt.

Có lẽ sau khi bị bắt lại, Rafael sẽ phải vô cùng hối hận vì chiếc bụng hơi quá đà của bản thân và nhận ra một thân hình đẹp có lợi như nào trong việc vượt ngục.

Han (theo Daily Mail)