Giải trí

Vương Tư Thông đã gián tiếp thừa nhận Ngô Diệc Phàm có bê bối tình ái

Chỉ trong thời gian ngắn, sự nghiệp của ngôi sao Ngô Diệc Phàm đã đảo lộn hoàn toàn vì các cáo buộc liên quan đến lạm dụng tình dục và lối sống lệch lạc.

Thời gian qua, scandal tra nam của Ngô Diệc Phàm đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Từ tố cáo của cô gái Đô Mỹ Trúc và nhiều thư tố cáo khác về việc nam thần này có hành vi dụ dỗ trẻ vị thành niên, “săn gái” từ chính fandom và những màn "thả thính" dung tục. Toàn bộ điều này khiến hình tượng của Ngô Diệc Phàm sụy đổ hoàn toàn. Không ai có thể ngờ rằng cuộc sống cá nhân của nam ca sĩ lại hỗn loạn đến vậy.

Hình tượng của Ngô Diệc Phàm sụy đổ hoàn toàn.

Tuy nhiên sự việc chưa kịp có dấu hiệu hạ nhiệt thì một bài báo cũ bất ngỡ bị lật lại. Một hotgirl có tên Lý Bắc Bình đã chia sẻ về sự kiện vào năm 2017 mà cô tham dự và không thể nào quên. Tại bữa tiệc này hội tụ toàn mỹ nữ với con số lên tới 70 - 80 người nhưng chỉ có 5 người đàn ông. Cô hotgirl này miêu tả bữa tiệc hoan lạc chẳng khác gì trong cung vua.

Cụ thể 5 người đàn ông trong bữa tiệc đó gồm Ngô Diệc Phàm, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông và 2 người quản lý.

Vương Tư Thông và Ngô Diệc Phàm từng được biết đến là anh em bạn bè thân thiết.

Tưởng chừng mối quan hệ của Ngô Diệc Phàm và Vương Tư Thông tốt đẹp nhưng ngay khi nam ca sĩ gặp chuyện. Vương Tư Thông lập tức vạch rõ ranh giới. Con trai của tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm đăng trên WeChat: "Chuyện của Phàm Phàm đừng có hỏi tôi, tôi đây đi cua gái chứ có chơi bời cùng 1 giuộc với cậu ta đâu".

Trang 163 nhận định động thái này của Vương Tư Thông đã gián tiếp thừa nhận Ngô Diệc Phàm có bê bối tình ái như hotgirl Đô Mỹ Trúc hay những người đẹp khác tố cáo.

Ngoài ra, đây được xem như hành động bác bỏ của Vương Tư Thông trước các tin đồn anh và mỹ nam 9X thường chơi bời trong hộp đêm rồi cùng nhau “tuyển phi”.

Mới đây nhất, Ngô Diệc Phàm cũng đã chính thức bị phong sát, cấm sóng trên mọi mặt trận.

Quốc Tiệp (t/h)