Video

Vừa về nhà, người phụ nữ chứng kiến cảnh tượng nổi da gà trên mái nhà

Vừa về tới nhà, người phụ nữ cùng cậu con trai đã chứng kiến cảnh tượng nổi da gà ngay trên mái nhà mình.

Becky Beale vừa về nhà thì chứng kiến ​​cảnh tượng đáng kinh ngạc về hai con trăn thảm lớn đang đánh nhau trên nóc nhà cô ở New South Wales, Australia.

Theo những người bắt rắn, đây thời điểm bắt đầu mùa sinh sản của loài trăn và càng về cuối mùa sinh sản, những trận đánh tương tự sẽ trở nên thường xuyên.

Hai con trăn mà Beale ước tính dài khoảng 1,5 mét và 2 mét, đã treo mình trên máng nước trên mái nhà trước khi rơi xuống tầng hai bên dưới.

"Suy nghĩ đầu tiên của tôi là 'Không! Chúng đang làm cái quái gì vậy?'. Đó là một ngày đẹp trời và tôi không muốn phải nhốt con trai và con chó của mình trong nhà", cô nói.

Beale và cậu con trai 15 tháng tuổi của cô đã theo dõi trận chiến kinh hoàng trong hơn một giờ đồng hồ và cho biết con trăn dài hơn đã giành chiến thắng trong khi con thua cuộc trườn trở lại vào bụi rậm.

Trăn thảm (tên khoa học Morelia spilota), là một loài trăn lớn sinh sống phổ biến ở Australia. Con đực thường dài từ 2 đến 4 m và nặng tới 15 kg. Trăn thảm cái đẻ 10-50 quả trứng vào đầu mùa hè và con non mới nở dài khoảng 40 cm.

Hải Vân (T/h)