Thể thao

Vừa ra tù, Ronaldinho "thầu" luôn cả khách sạn sang chảnh bậc nhất

Ronaldinho và anh trai Assis sẽ ở tại các phòng 104 và 105 của khách sạn. Đây là những căn phòng sang trọng nhất, nằm ở tầng một và có giá khoảng 380 USD/ngày.

Theo tin mới nhất, sáng hôm nay (8/4), Ronaldinho cùng anh trai đã kết thúc 32 ngày ngồi tù tại Paraguay sau khi cơ quan tố tụng chấp nhận khoản tiền 1,6 triệu Euro bảo lãnh.

Ronaldinho đã kết thúc 32 ngày ngồi tù tại Paraguay

Trong những ngày tới, hai anh em danh thủ người Brazil sẽ chịu quản thúc tại một khách sạn 4 sao có tên Palmaroga. Ronaldinho và anh trai Assis sẽ ở tại các phòng 104 và 105 của khách sạn.

Đây là những căn phòng sang trọng nhất, nằm ở tầng một và có giá khoảng 380 USD/ngày.

 Khách sạn 4 sao Palmaroga vô cùng nổi tiếng.

"Do chính phủ Paraguay áp dụng các biện pháp hạn chế vì dịch Covid-19, anh em Ronaldinho là những vị khách duy nhất tại khách sạn. Một phòng tiêu chuẩn tại đây có giá từ 80 USD/ngày. Căn phòng sang trọng nhất được lựa chọn cho nhà vô địch World Cup 2002 có giá 380 USD/ngày", Infobae tiết lộ.

Anh em Ronaldinho là những vị khách duy nhất tại khách sạn vì đang trong thời gian xảy ra dịch Covid-19

Khách sạn được xây dựng đầu thế kỷ XX với kiến trúc tân cổ điển

Khách sạn này được xây dựng đầu thế kỷ XX, với những nét kiến trúc tân cổ điển, kết hợp giữa truyền thống, văn hóa ở Asuncion. Nó từng bị hỏng và được khôi phục bởi tập đoàn Barcelona. Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa trong trung tâm thương mại tại Asuncion.

Một phòng tiêu chuẩn tại đây có giá từ 80 USD/ngày.

Tuy nhiên, phòng của cựu danh thủ Ronaldinho có giá 380 USD/ngày

Khách sạn có sức chứa lên tới 107 phòng, bao gồm thêm cả bể bơi ngoài trời, phòng gym, một quán bar cùng khu vực đỗ xe miễn phí.

Video: Những pha bóng không thể nào quên của Ronaldinho

Trước đó, Ronaldinho bị tạm giam trong nhà tù Agrupacion Especializada sau khi sử dụng hộ chiếu giả nhập cảnh vào Paraguay hôm 4/3.

Cựu danh thủ bóng đá bị nghi ngờ liên quan đến đường dây rửa tiền của nữ doanh nhân Dalia Lopez. 15 người liên quan đã bị bắt, nhưng Dalia vẫn đang lẩn trốn.

Lê Lan (Tổng hợp)