Giải trí

“Vua hài đất Bắc” Xuân Hinh khóc trong lễ ăn hỏi con gái

Danh hài Xuân Hinh đã có những chia sẻ xúc động về lễ ăn hỏi của cô con gái đầu lòng.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hinh đã chia sẻ tin vui của gia đình mình đến khán giả. Cụ thể trên trang cá nhân, Xuân Hinh cho biết gia đình đã tổ chức lễ đính hôn cho con gái hôm 8/12.

Gia đình nghệ sĩ Xuân Hinh. Ảnh: FBNV.

Do lần đầu gia đình có hỷ sự nên Xuân Hinh có cảm giác bồi khó tả. Nam nghệ sĩ hài trải lòng: "Giai nhớn dựng vợ, gái nhớn gả chồng. Đến như trời đất cũng dòng phu thê.

Chính thức thông báo với các bác hôm qua là ngày lễ ăn hỏi của con gái em. Lần đầu tiên gia đình có việc đại hỷ nên em vui lắm các bác ạ, chăm sóc từng cái cây ngọn cỏ chờ đến ngày vui của các con. Chỉ mong hai con sống bên nhau hạnh phúc, đầu bạc răng long là mình mãn nguyện rồi".

Khoảnh khắc nghệ sĩ Xuân Hinh đứng cạnh vợ, bật khóc trong lễ ăn hỏi của con gái nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Ảnh: FBNV.

Không chỉ chia sẻ cảm xúc, "vua hài đất Bắc" còn đăng tải những khoảnh khắc quý giá trong ngày trọng đại của con gái. Có thể thấy không gian buổi lễ đính hôn của con gái Xuân Hinh tại nhà rất ấm cúng hạnh phúc.

Xuân Hinh cùng gia đình đã trang trí buổi tiệc theo phong cách đậm chất Việt Nam xưa, ấm cúng nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng.

 

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cũng tham dự.

Trong loạt hình được chia sẻ, ái nữ nhà Xuân Hinh diện trang phục áo dài, con rể tương lai diện vest lịch lãm, bảnh bao chụp ảnh cùng quan viên hai họ.

Nghệ sĩ Xuân Hinh đăng hình ảnh ăn hỏi của con gái và khán giả nhận ra có những khoảnh khắc anh đã xúc động rơi nước mắt. Trong lễ ăn hỏi của con gái Xuân Hinh còn nghệ sĩ thân thiết Thanh Thanh Hiền đến dự.

Ngay dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã để lại nhiều bình luận chúc mừng cho hạnh phúc cặp đôi trẻ.

Suốt chặng đường dài làm nghệ thuật, Xuân Hinh ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vở diễn như: "Người ngựa, ngựa người", "Lý Toét xử kiện"... Không chỉ thành công trên sân khấu, nam nghệ sĩ còn có một đời sống hôn nhân rất hạnh phúc mà ai cũng ngưỡng mộ.

Vợ chồng Xuân Hinh có hai con, cô con gái lớn Bảo Linh theo học ngành truyền thông bên Mỹ và trở về Việt Nam sinh sống, làm việc tại Tp.HCM. Cậu con trai út Xuân Giang học ngành quan hệ quốc tế.

Xuân Hinh tiết lộ với Dân trí: "Con gái Bảo Linh, cháu đi học ở Mỹ 7 năm, con rể học cùng lớp với cháu, cũng là người Hà Nội. Các cháu yêu nhau ở Mỹ rồi về nước cưới".

Con rể Xuân Hinh có vẻ bề ngoài rất lãng tử.

Mặc dù ít khi chia sẻ về gia đình với truyền thông nhưng “dành hài đất Bắc” rất tự hào về gia đình mình, nam nghệ sĩ từng chia sẻ với Vietnamnet: "Nếu để lựa chọn đâu là tác phẩm thành công nhất của cuộc đời mình thì với tôi đó chính con cái. Hai đứa con là những tác phẩm tâm đắc và tuyệt vời mà cho tới giờ tôi cảm thấy tâm đắc nhất".

Nam nghệ sĩ luôn quan niệm, không cần con phải làm chức vụ gì to trong tương lai, quan trọng nhất là phải làm tốt công việc đã chọn.

Trúc Chi (t/h)