Giải trí

Vua hài Châu Tinh Trì với vẻ ngoài tụt dốc thê thảm như ông lão 70

Mới ở độ tuổi U60 nhưng Châu Tinh Trì trông già nua, râu tóc bạc phơ, khuôn mặt hom hem khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Cách đây ít ngày, vua hài Châu Tinh Trì đã đưa mỹ nhân họ Trương cùng hai cô gái trẻ lên du thuyền sang trọng trị giá hơn 100 triệu HKD để tận hưởng kỳ nghỉ trên biển. Nam diễn viên 59 tuổi mặc đồ bơi kín đáo, đội mũ, đeo kính nhằm tránh sự chú ý từ đám đông. 

Sao nam kỳ cựu xuất hiện tại bến tàu cùng mỹ nhân 17 tuổi, anh mặc áo, khoác trùm đầu.

 Nhan sắc già nua của Châu Tinh Trì khiến người hâm mộ choáng váng.

Nam diễn viên Châu Tinh Trì hồi trẻ có ngoại hình sáng lạng.

 

Trước đây để bước chân vào Học viện TVB, Châu Tinh Trì phải đi giày lót đế nâng chiều cao. Ảnh: An ninh thủ đô.

Nổi tiếng, giàu có nhưng Châu Tinh Trì ít đầu tư vẻ ngoài mỗi lần tham gia sự kiện. Trong những năm gần đây, Châu Tinh Trì mất phong độ. Anh luôn xuất hiện với mái tóc bạc trắng, để lộ thân hình gầy gò, nhìn thiếu sức sống.

Nam diễn viên sinh năm 1962 có vẻ bề ngoài già hơn tuổi.

Cùng độ tuổi với Châu Tinh Trì nhưng tài tử như Lương Triều Vỹ (trái) trông vẫn phong độ. Ảnh: Zing

Châu Trinh Trì được biết đến là người tham công tiếc việc. Một biên kịch cũng là cộng sự của Châu Tinh Trì cho biết, nam diễn viên có lúc viết kịch bản từ sáng sớm đến tối muộn, chỉ có vài tiếng ngủ. Vì vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng việc Châu Tinh Trì già hơn so với tuổi thật là do dành nhiều thời gian cống hiến cho sự nghiệp.

Ở tuổi 59, Châu Tinh Trì vẫn độc thân. So với thời đỉnh cao khi "làm mưa làm gió" tại phòng vé với Vua hài kịch, Đội bóng Thiếu Lâm, Tuyệt đỉnh Kungfu… các bộ phim gần đây do Châu Tinh Trì sản xuất đều thua thảm hại ngoài rạp. Bộ phim gần đây nhất gây được tiếng vang lớn là Mỹ nhân ngư (2016).

Thời gian gần đây dịch COVID-19 hoành hành, ngành phim ảnh rơi vào thời kỳ “ngủ đông”, hàng loạt rạp chiếu phim liên tiếp đóng cửa, Châu Tinh Trì cũng vì góp vốn vào nhiều rạp chiếu phim mà lao đao về kinh tế.

Hiện tại Châu Tinh Trì chưa tiết lộ về các dự án sắp tới nhưng người hâm mộ đang chờ xem liệu màn hợp tác với Tencent có thể giúp anh lấy lại vị thế trước đây hay không.

Trúc Chi (t/h)