Video

Vừa chuyển đến căn hộ mới, cô gái chứng kiến cảnh tượng khó hiểu

Không rõ vì lý do gì mà chiếc bồn cầu bỗng dưng trào ra rất nhiều bọt trắng khiến căn hộ mới của cô gái ngập tràn trong bong bóng.

Ayoka, một phụ nữ mới chuyển đến căn chung cư ở khu Bay Area, San Francisco, bang California (Mỹ), đã vô cùng sửng sốt sau khi gặp phải một vấn đề bí ẩn khiến nhà vệ sinh của cô tràn bọt vào căn hộ.

Ayoka chia sẻ đoạn clip cùng dòng trạng thái: “Nhà vệ sinh… ợ hơi?! Và phòng tắm của tôi đầy bọt!”, có thể thấy chiếc bồn cầu liên tục xả bọt trắng kèm theo những tiếng kêu mà Ayoka nói đùa nó là một "vở opera của bong bóng xà phòng".

Chẳng bao lâu, sàn phòng tắm và căn hộ ngập trong một lớp bong bóng, gợi liên tưởng đến bãi cỏ phủ đầy tuyết sau trận bão tuyết. "Ôi chúa ơi, tôi phải làm gì đây?", Ayoka lắp bắp nói.

Clip tiếp theo cho thấy cách cô đặt một chiếc khăn ở lối vào phòng tắm để ngăn chặn tạm thời những đợt bọt liên tục trào ra. Tuy nhiên, những nỗ lực xoay chuyển tình thế của Ayoka tỏ ra vô ích khi cuối cùng cô phải gọi người bảo trì.

Đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" này đã thu hút hơn 5,8 triệu lượt xem trên TikTok và nhiều người xem cố gắng suy luận nguyên nhân.

Một người dùng viết: "Cô gái, bạn đã làm gì với nó vậy?".

Một người khác hài hước nói: "Liệu chiếc bồn cầu có bị bệnh dại không?".

"Đóng cửa lại, chuyển đến một căn hộ khác và để nó lại cho người đến sau", một giải pháp tạm thời được đưa ra cho Ayoka.

Không rõ điều gì đã xảy ra nhưng Ayoka cho biết rằng đã bảy ngày rồi mà người thợ sửa ống nước vẫn chưa đến, khiến cô không thể giải quyết được vấn đề.

Tuy nhiên, cô gái cho rằng nguồn gốc của bọt xà phòng có thể là do lỗ thông hơi trong hệ thống nhà vệ sinh đã bị tắc khiến khí tích tụ lại, đến một mức đủ lớn chúng đã đẩy bọt tràn lên bồn cầu.

Cô cũng đưa ra giả thuyết rằng nguyên nhân có thể là do thí nghiệm khoa học của bọn trẻ hàng xóm không thành công hoặc do ai đó đã "làm hỏng"đường ống máy giặt. Cho dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa thì việc mà Ayoka phải xử lý bây giờ là dọn dẹp hiện trường.

Hải Vân (T/h)