Dân sinh

Vừa bị bạn gái “đá” chàng trai bỗng trúng số 93 tỷ đồng, “đen tình đỏ bạc” là đây chứ đâu

Chán nản vì bị người yêu chia tay, chàng trai liền lôi vé số ra “nghịch”. Đột nhiên, anh hét to khi nhận thấy mình đã trúng sổ 93 tỷ đồng.

Mới đây, báo chí châu Phi đưa tin, một người đàn ông 30 tuổi đến từ Johannesburg, Nam Phi, làm việc cho một công ty tài chính vừa trúng số với số tiền "khủng".

Theo đó, ngày 15/1, chàng trai phát hiện ra mình trúng số với giải thưởng siêu khủng. Sau đó, anh đến trung tâm xổ số để nhận thưởng.

Chia sẻ với báo chí, chàng trai cho hay, bản thân anh không thể tin là mình trúng số và sở hữu số tiền lớn đến vậy.

“Giải thưởng lớn nhất mà tôi nhận được từ việc mua vé số là 500 Rand Nam Phi (tương đường 93 tỷ đồng). Sau khi chia tay bạn gái, tôi cảm thấy rất buồn, chẳng biết làm gì nên ngồi kiểm tra mấy tờ vé số”, chàng trai chia sẻ.

Cô gái buồn khi biết chàng trai trúng số - Ảnh minh họa

Chàng trai cũng tiết lộ, tương lai, anh đang có kế hoạch đầu tư phần lớn số tiền. “Vì sự nghiệp của mình, tôi sẽ đầu tư vào những lĩnh vực mà tôi muốn để đảm bảo rằng tiền của tôi sẽ sinh ra tiền”.

Ngoài ra, chàng trai dự định sẽ trích một ít tiền làm từ thiện và tiếp tục công việc như thường ngày. Anh vẫn yêu thích công việc hiện tại.

Anh chàng còn gây sốt mạng xã hội khi làm điều khác biệt là mua tặng bạn gái cũ một chiếc tủ lạnh và một chiếc máy giặt. Anh cho hay, bản thân “làm như thế để không áy náy, khó chịu”. Trong tương lai, anh tin sẽ tìm cho mình được một người phụ nữ tốt, hợp với mình hơn.

Tiểu Phi (Tổng Hợp)