Sự kiện

Vụ "yêu râu xanh" cưỡng hôn trong thang máy: “Tôi không có người cháu nào mất dạy như vậy”

Trước thông tin có quan hệ họ hàng với người đàn ông cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng khẳng định: "Tôi không có người cháu nào mất dạy như vậy”.

Những ngày gần đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin đối tượng "cưỡng hôn" nữ sinh trong thang máy ở chung cư Golden Palm (P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP.Hà Nội) là cháu Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca- nguyên Giám đốc Công an TP.Hải Phòng.

Vietnamnet đưa tin, chiều 16/3, trả lời báo chí báo chí, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng phủ nhận việc có quan hệ họ hàng với người đàn ông cưỡng hôn nữ sinh viên P.H.V (20 tuổi) trong thang máy tòa nhà Golden Palm vào tối ngày 11/3.

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca phủ nhận việc có quan hệ họ hàng với người đàn ông cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy.

Trao đổi với PV báo Kiến thức, Tướng Ca nói: "Cả họ nhà tôi không có ai tên như thế, có thể người ta thấy tôi trong ngành nên cố tình nói xấu.

Nếu đúng sự việc, đúng đối tượng đã hành động như vậy phải xử thật nghiêm không có vùng cấm nào hết. Dù con cháu ông trời đi nữa khi vi phạm pháp luật đều phải xử lý, còn tôi không có người cháu nào mất dạy như thế" .

Như Người đưa tin đã phản ánh, đây là lần thứ 2, gã "yêu râu xanh" này không đến buổi xin lỗi công khai mặc dù đã được các bên thống nhất thời gian trước đó.

Kể về cuộc hẹn xin lỗi vào sáng ngày 16/3, nữ sinh V. nói giọng bức xúc: "Người đàn ông tiếp tục "bỏ bom" mặc dù tối qua anh ta hẹn đến sáng nay gặp mặt.

Sáng nay, gia đình tôi đến công an Q. Thanh Xuân như lịch hẹn nhưng quá 30 phút người đàn ông này không có mặt. Thậm chí, một điều tra viên đã gọi điện cho anh ta, nhưng cũng không gọi được".

Theo nữ sinh V., sau khi vụ việc xảy ra và kéo dài gần 2 tuần, cô đã mất rất nhiều thời gian vô ích, công việc trì trệ. “Hôm nay tôi có lịch đi làm mà vì có lịch hẹn lên công an quận khiến tôi lại phải hoãn công việc lại. Cuối cùng lại lên ngồi chờ uổng công. Lúc 9h30, tôi liên hệ với điều tra viên phụ trách vụ việc này, nhưng anh báo, gọi cho đối tượng không thấy bắt máy”.

Theo thông tin từ phía người nhà nạn nhân, trước đó, đối tượng Đỗ Mạnh Hùng (37 tuổi, quê Hải Phòng) đã nhiều lần gọi điện hẹn sẽ xin lỗi V. cùng gia đình. Tuy nhiên, chưa lần nào Hùng xuất hiện, chỉ hẹn lui lịch và “mất tăm”. V. cũng bị “ám ảnh” giọng điệu mỗi lần nghe hắn nói chuyện nên sau buổi “thất hẹn” này, V. không muốn hắn liên lạc lại nữa.

Xem thêm: “Yêu râu xanh” tiếp tục “mất dạng” trong buổi xin lỗi: Tiết lộ nội dung gây sốc từ nạn nhân về những cuộc điện thoại

Minh Minh (Tổng hợp)