An ninh - Hình sự

Vụ xe sang đâm cô gái trẻ rồi bỏ chạy: Công an vẫn đang khẩn trương điều tra

Liên quan đến vụ chiếc xe sang đâm nữ sinh rồi bỏ chạy ở ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Đại tá Đinh Huy Hoàng – Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã vào cuộc ngay khi nhận tin về vụ việc.

Báo Infonet đưa tin, Đại tá Đinh Huy Hoàng thông tin: “Khi nhận được thông tin lái xe vượt đèn đỏ, gây tai nạn cho người khác rồi bỏ chạy, cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng đã vào cuộc. Không phải đến lúc này, khi công dân có đơn (bố cô gái Trần Lê Minh T. – PV) chúng tôi mới tiến hành điều tra. Đến lúc này, Công an quận Hai Bà Trưng vẫn đang khẩn trương điều tra, làm rõ”.

Trên An ninh Thủ đô, Đại tá Hoàng nhấn mạnh: “Chúng tôi đang khẩn trương tiến hành rà soát hệ thống camera, thu thập thông tin từ người dân, nhân chứng chứng kiến sự việc để truy tìm bằng được chiếc xe ô tô gây tai nạn và người liên quan, từ đó xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Đại tá Hoàng chia sẻ thêm: “Việc công dân có đơn gửi tới cơ quan Cảnh sát điều tra là quyền của họ. Nếu họ không có đơn, chúng tôi vẫn điều tra, làm rõ nguyên nhân vì sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ chạy… Đến thời điểm này, đội điều tra, tổng hợp của công an quận vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ”.

Nạn nhân Trần Lê Minh T. hiện sức khỏe đã ổn nhưng còn rất yếu.

Theo VOV đưa tin, ông Trần Văn Quân (là bố nạn nhân Trần Lê Minh T.) đã có đơn đề nghị cơ quan Điều tra Công an quận Hai Bà Trưng; Viện Kiểm sát nhân dân quận Hai Bà Trưng khởi tố vụ Range Rover đâm bị thương con gái mình rồi bỏ trốn.

Ông Quân cho biết, sức khỏe con gái ông đã tiến triển tốt, tỉnh táo hơn, ăn được cháo, ít nôn nhưng vẫn còn rất yếu và chưa thể mổ ở phần chân.

"Sau vụ tai nạn, con tôi bị đa chấn thương, trong đó có chấn thương giập não trước, gãy đùi xương trái, giập chân phải... đây là những chấn thương nặng nhất. Ngoài ra, con tôi vẫn còn những chấn thương khác bởi bị chiếc xe sang vượt đèn đỏ đâm thẳng vào người. Con tôi giữ được tính mạng đến giờ này là tốt lắm rồi...", ông Quân nói.

Trước đó, khoảng 23h30’ ngày 7/12, nữ sinh Trần Lê Minh T. đang trên đường đi làm thêm về đến khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ bị một chiếc xe sang vượt đèn đỏ đâm trúng. Sau đó, người điều khiển chiếc xe sang nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường để lại con gái tôi nằm bất động trên đường. Rất may, người tốt vẫn còn nhiều và họ đưa con gái tôi đi viện cấp cứu. Hiện con gái tôi đã chuyển sang Bệnh viện Quân đội 108 tiếp tục điều trị”.

Mộc Miên (Tổng hợp)