Sự kiện

Vụ xe "điên" tông liên hoàn ở Hà Đông: Người ra trình diện không phải là chủ nhân xe Ford

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở Hà Đông (Hà Nội) khiến 2 người tử vong, sáng 7/1, lực lượng chức năng đã công bố các thông tin liên quan đến người điều khiển phương tiện gây án.

Báo Công an nhân dân dẫn thông tin từ Công an quận Hà Đông xác nhận, tài xế xe Ford mang BKS 30A-542.75 gây tai nạn liên hoàn trên đường Cienco5 vào chiều 6/1 đã đến Công an quận Hà Đông trình diện vào sáng nay (7/1). Danh tính của nam tài xế được xác định là Trần Ngọc Anh (28 tuổi, ở phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn.

Báo Giao thông ghi nhận, theo báo cáo của Cục Đăng kiểm Việt Nam gửi tới Bộ trưởng GTVT, chủ nhân chiếc xe trên giấy tờ là một người phụ nữ tên Phan Thu H. (địa chỉ tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Xe được kiểm định lần gần nhất ngày 21/7/2017 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 17-01S Thái Bình và có hạn kiểm định đến 20/1/2019.

Hiện tại đội nghiệp vụ Công an quận đang làm việc lấy lời khai đối với Ngọc Anh để xác định mối quan hệ giữa người này với chủ nhân thật của phương tiện để tiến tới hoàn thành hồ sơ vụ án.

Như thông tin đã đưa, vào khoảng 14h chiều ngày 6/1, xe hơi 4 chỗ Ford trong lúc di chuyển trên đường đến gần khu vực vòng xuyến gần khu đô thị Phú Lương (phường Kiến Hưng, Hà Đông) đã xảy ra va chạm với 1 xe taxi và 3 xe máy. Hậu quả là 2 vợ chồng trên một chiếc xe máy tử vong, 2 người khác bị thương.

Bá Di (Tổng hợp)