Sự kiện

Vụ xe chở du khách Hàn Quốc lật ngửa dưới vực sâu: Tài xế đã tử vong

Thông tin mới nhất về vụ xe khách lao xuống vực ở Bình Thuận, tài xế điều khiển phương tiện đã qua đời.

Như thông tin đã đưa, trưa 9/3, xe khách mang BKS 51B-132.92 chở khách du lịch Hàn Quốc tham quan khu vực Hàm Tiến - Mũi Né. Khi đến dốc Lầu Ông Hoàng, (phường Phú Hài, TP.Phan Thiết) chiếc xe bất ngờ lao xuống vực rồi lật ngửa.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (ảnh: Pháp luật TP.HCM).

8 người trên xe bao gồm 7 du khách Hàn Quốc cùng tài xế người Việt Nam bị kẹt lại trong xe đã được người dân giải thoát và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Thông tin mới nhất từ VOV cho biết nam tài xế đã không qua khỏi sau thời gian ngắn điều trị tại bệnh viện. Danh tính của nạn nhân là ông Nguyễn Minh T. (sinh năm 1960, trú tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa vào nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Chia sẻ với Infonet, ông Huỳnh Ngọc Thanh, chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Thuận cho biết thêm, trong 5 du khách Hàn Quốc đang được cứu chữa tại bệnh viện thì có 1 nạn nhân bị gãy xương, các nạn nhân còn lại bị chấn thương, trật khớp.

Các nạn nhân đang điều trị bao gồm: Gyu Jae Bong (SN 1983),  Ming Ju (SN 1988), Woo Ha Na (SN 1985), Ha Jan Ja (SN 1985), Ri Won Kang (SN 2014).

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố và tốc độ xe khi gặp nạn.

Bá Di (Tổng hợp)