Sự kiện

Vụ xe chở du khách Bắc Giang đâm đuôi xe container: Điều 7 xe cứu thương đưa nạn nhân từ Nghệ An ra Hà Nội

14 hành khách bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Nghệ An đã được chuyển ra Hà Nội điều trị trên 7 xe cứu thương.

Như thông tin đã đưa, vào khoảng 5h sáng 6/7, xe khách mang BKS 29B-19103 lưu thông trên quốc lộ 1A, chở đoàn 50 người từ Bắc Giang vào Cửa Lò du lịch. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) phương tiện bất ngờ tông vào đuôi chiếc xe container mang BKS: 76C-04542 kéo theo rơ-moóc BKS 76R-00289 do tài xế Nguyễn Hồng Luân (SN 1982, trú tại xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) đang dừng đỗ bên đường.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử nạn và 14 người khác bị thương. Những người này ngay sau đó đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An để cấp cứu.

Trao đổi với báo Tin Tức, phía bệnh viện cho biết,  trong 14 nạn nhân bị thương được đưa vào điều trị tại bệnh viện, có 2 nạn nhân bị thương nặng, các nạn nhân còn lại bị đa chấn thương ở vùng chân, tay. Sau khi được các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa 115 thăm khám, cấp cứu kịp thời, sức khỏe của các nạn nhân đã ổn định.

Các bác sĩ điều trị cho nạn nhân.

Do các nạn nhân đều trú tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang nên người nhà đã yêu cầu được chuyển các nạn nhân ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) tiếp tục điều trị để thuận tiện cho việc chăm sóc. Bệnh viện Đa khoa 115 đã điều động 7 xe cứu thương vận chuyển các nạn nhân ra Hà Nội để chữa trị.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bá Di (Tổng hợp)