An ninh - Hình sự

Vụ xác cô gái lõa thể bên suối: “2 gia đình đến nhận nhưng không phải"

Theo phán đoán, vào thời điểm phát hiện thi thể cô gái bí ẩn này, trên địa bàn có mưa to, có thể nạn nhân trôi từ nơi khác đến vì nước suối chảy rất lớn.

Liên quan đến vụ việc xác cô gái lõa thể bên bờ suối Ea Nuôl (Xã Ea Nuôl, huyên Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk), sáng 14/7, ông Trịnh Quang Tấn, Chủ tịch UBND xã Ea Nuôl cho biết, sau khi phát hiện cô gái chết lõa thể, chính quyền đã thông báo tìm người thân cho cô gái xấu số này. 

Ngay sau đó, đã có 2 gia đình trên địa bàn có con gái bỏ đi đã đến nhận dạng nhưng đều khẳng định không phải là người thân họ.

Cũng theo ông Tấn nhận định, thi thể cô gái chết lõa thể không phải là người địa phương. Có thể do mấy ngày trước khi phát hiện thi thể cô gái đã xảy ra mưa to nên nạn nhân trôi từ nơi khác đến vì lúc ấy nước suối chảy rất lớn.

Liên quan đến việc điều tra tung tích của nạn nhân, cơ quan chức năng đang tiến hành trưng cầu giám định để điều tra manh mối. 

Theo thông tin ban đầu, chiều 10/7, một người dân đi hái măng qua suối Ea Nuôl, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn thì phát hiện một thi thể của một cô gái trên người không mặc quần áo bên bờ suối nên trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Buôn Đôn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân khoảng 25 tuổi, thời điểm phát hiện trên thi thể không có mảnh vải che thân, không có bất cứ một giấy tờ tuỳ thân nào nên chưa xác định được danh tính, địa chỉ nạn nhân.

Do thi thể đang trong quá trình bắt đầu phân huỷ nên sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục đã bàn giao thi thể nạn nhân cho UBND xã Ea Nuôl tổ chức mai táng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h từ Đất Việt, Công an TP.HCM)