An ninh - Hình sự

Vụ tưới xăng ôm người tình tự thiêu: Nạn nhân đã tử vong

Sau gần 1 tháng điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, nạn nhân bị người tình tưới xăng châm lửa thiêu sống đã tử vong.

Liên quan đến vụ tạt xăng rồi ôm người tình tự thiêu, sáng 15/10, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đã tiến hành khám nghiệm tử thi bà Trần Thị B. (SN 1978, ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bà B. là nạn nhân bị người tình tạt xăng, thiêu sống vào ngày 16/9. Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), tối 14/10, bà B. đã tử vong và được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự.

Mẹ và con gái bà B. cũng bị bỏng do cứu bà này.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã phản ánh, rạng sáng 16/9, khi vừa mở cửa để bán hàng, bà B. bất ngờ bị ông Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, ngụ xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) tạt xăng xăng lên người, ôm chặt và châm lửa đốt.

Vụ việc khiến bà B. bị bỏng gần 90% diện tích cơ thể; ông Hùng bị bỏng khoảng hơn 80%. Thời điểm trên, bà Trương Thị K. (mẹ bà B.) và em Trần Mỹ D. (con gái bà B.) chạy đến dập lửa thì cũng bị bỏng phải điều trị ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Được biết, trước đây giữa bà B. và Hùng có quan hệ tình cảm. Hai người có thời gian sống như vợ chồng. Tuy nhiên, do phát hiện Hùng là một người cờ bạc, hay ghen tuông vô cớ nên bà B. đã nhiều lần đòi chia tay.

Khi bà B. đề nghị chia tay, Hùng đã nhiều lần đánh đập và dọa giết người phụ nữ này. Đỉnh điểm, sáng 16/9, đối tượng này đã mang xăng đến nhà bà B. và gây nên vụ việc.