Văn hoá

Vũ Thu Phương thấy mình có nhiều năng lượng khi làm giám khảo The Face

Nhận lời làm giám khảo The Face Việt Nam 2022, siêu mẫu Vũ Thu Phương cho biết, chị rất hứng khởi khi trở lại showbiz Việt sau 11 năm vắng bóng...

Mới đây, chương trình The Face Vietnam 2022 (Gương mặt thương hiệu - PV) quay trở lại sau 4 năm vắng bóng khiến khán giả hết sức mong ngóng. Nhất là khi dàn huấn luyện viên ngồi "ghế nóng" có Vũ Thu Phương, Anh Thư, Minh Triệu - Kỳ Duyên và chuyên gia trang điểm Nam Trung. 

4 Huấn luyện viên nữ của The Face 2022: Vũ Thu Phương, Minh Triệu, Kỳ Duyên, Anh Thư

Ngày 3/7, buổi casting The Face Vietnam 2022 ở miền Bắc đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Huấn luyện viên Vũ Thu Phương xuất hiện đầu tiên với thiết kế vest phá cách màu vàng mù tạt đầy quyền lực, nổi “bần bật" tại buổi Casting. Nữ doanh nhân thể hiện sự sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ, mạnh mẽ với đường cắt xẻ lạ mắt.

Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng lần này, Vũ Thu Phương cho Người Đưa Tin hay: "Sau 11 năm "ở ẩn" , tôi thấy mình có nhiều năng lượng, hứng khởi khi trở lại showbiz, làm Huấn luyện viên của chương trình The Face 2022. Tôi thấy ở Việt Nam hiện nay có nhiều chương trình đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, nên tôi cũng muốn tham gia vào "guồng quay" ấy để đào tạo những người mẫu trẻ. Tôi muốn truyền kinh nghiệm của mình cho các bạn ấy.

Quay trở lại  showbiz, làm giám khảo, huấn luyện viên, tôi không bị choáng ngợp, tôi chỉ bị áp lực, tôi chỉ bị áp lực là nếu mình đã làm tốt rồi thì phải làm sao tốt hơn nữa. Khi vào một dự án nào đó, tôi chỉ suy nghĩ, mình có phù hợp với nó không?".

Vũ Thu Phương quay trở lại showbiz sau 11 năm chăm lo cho gia đình.

 
Trở lại với các hoạt động nghệ thuật, giải trí như The Face 2022, cuộc sống của Vũ Thu Phương có xáo trộn về thời gian, cô cần phải cân nhắc sắp xếp làm sao cho hợp lý. Dù vậy, quyết định của Vũ Thu Phương được ông xã cùng các con ủng hộ.
 
"Gia đình vui khi thấy tôi vui! Dù không thể hiện nhiều nhưng tôi vẫn có nỗi buồn nhất định. Khi được quay lại thì ông xã và các con thấy vui. Ông xã ủng hộ tôi quay lại showbiz" - Vũ Thu Phương tâm sự.
 

HLV Nam Trung gây chú ý tại The Face 2022

 
Vũ Thu Phương là siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt, tên tuổi của cô liên tục xuất hiện trong những show diễn lớn trong nước và quốc tế. Cô cũng là một trong số ít chân dài đóng phim khá hăng hái.
Những bộ phim của cô có thể kể như: Võ lâm truyền kỳ (2007), Chuyện tình công ty quảng cáo (2007), Thượng Hải (2008), Cô nàng bất đắc dĩ (2009), Giao lộ định mệnh (2010), Hoàng tử ăn mày (2011), Khát vọng thượng lưu (2011)...
 
Song song với những dự án nghệ thuật, Vũ Thu Phương còn phát triển thương hiệu thời trang cá nhân trên 3 nước với mong muốn có thể lan tỏa giá trị văn hoá, màu sắc của Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua các dự án của mình.