An ninh - Hình sự

Vụ thiếu nữ xinh đẹp ở Yên Bái mất tích: Người mẹ liên tục nhận được điện thoại của một người lạ

Gần một tháng con gái mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ cô Tuyến vẫn tiếp tục đi tìm con. Cô Tuyến liên tục nhận được điện thoại của một thanh niên nói biết tin con gái cô ở đâu nhưng lại không hẹn gặp hay cho địa chỉ cụ thể.

Đi xuống Hà Nội tìm mẹ từ ngày 13/7 nhưng đến nay gia đình cô Tuyến vẫn không biết Huệ đi đâu và đang ở với ai.

Chiều ngày 7/8, trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, cô Mông Thị Tuyến, trú tại thôn Làng Quỵ, xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, Yên Bái cho hay: “Tôi đã bỏ việc đi tìm con gái nhưng vẫn không có chút thông tin gì. Gần đây nhất là vào ngày 21/7 Huệ có gọi điện về thêm lần nữa và nói vẫn đang làm ở một nhà hàng ăn.

Tôi có hỏi địa chỉ chính xác để đến thăm con nhưng Huệ không cho. Nó còn nói với tôi mẹ đừng tìm con nữa và tắt máy. Tôi có gọi điện lại vào số máy vừa đến nhưng thuê bao”.

Thiếu nữ Yên Bái mất tích gần tháng nay.

Cũng theo cô Tuyến, cô đã về Yên Bái đi hỏi khắp bạn bè của Huệ nhưng không ai liên lạc được với Huệ, facebook của Huệ dường như không hề hoạt động.

“Tôi cứ ở nhà chờ từng cuộc điện thoại một. Nhưng từ đầu tháng 8 đến giờ có một thanh niên liên tục gọi cho tôi và nói vừa em gái ra khỏi nhà hàng đó, trong nhà hàng cũng có một em gái tên là Huệ, tóc ngắn. Tôi có hỏi địa chỉ nhưng người thanh niên này không nói. Họ chỉ bảo nếu muốn gặp con gái thì cứ chờ điện thoại của họ.

Thi thoảng người này lại điện để nói chuyện như thế và không hề nhắc đến việc con gái tôi đang làm gì. Tôi có gặng hỏi thì họ lại tắt máy đi”, cô Tuyến nói.

Cô tuyến rất lo lắng cho con gái mất tích.

Từ khi nhận được cuộc điện thoại của thanh niên lạ cô Tuyến càng lo lắng hơn. Bởi, Huệ dù có học hết lớp 9 nhưng không được thông minh, nhanh nhẹn. Ai nói gì Huệ cũng tin. Giờ cô chỉ mong Huệ gọi điện thông báo với cô đang ở đâu, dù có xa mấy cô cũng xuống đón con gái về. Cô cũng đã về quê trình báo công an xã, cô mong sẽ có người tìm được con gái mình.

Trước đó, ngày 13/7 Huệ xin bà ngoại 200 nghìn đồng rồi bắt xe xuống Hà Nội tìm mẹ. Đến trưa cùng ngày, con gái cả cô Tuyến có gọi điện hỏi xem em gái xuống đến nơi trưa thì cô Tuyến biết Huệ xuống Hà Nội và cô không nhận được bất cứ thông tin gì về con gái mình.

Mai Thu