An ninh - Hình sự

Vụ thi thể thanh niên bên đường: Nghi phạm bỏ lại do phát hiện đã chết

Quá trình điều tra, lực lượng công an phát hiện thi thể nam thanh niên bị bỏ lại bên đường do bị sát hại.

Ngày 25/1, báo Tiền Phong đưa tin, Công an Bình Thuận đang tiếp tục khẩn trương làm rõ các tình tiết liên quan đến cái chết của nạn nhân T.M.H (24 tuổi, ngụ phường Phú Hài, TP. Phan Thiết). Qua khám nghiệm tử thi bước đầu xác định nạn nhân tử vong do vết thương nặng ở cổ, mất máu.

Trước đó, tối ngày 24/1, nhiều người đi đường phát hiện một người đàn ông đi xe máy chở một thanh niên bất tỉnh bỏ bên lề đường Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, TP. Phan thiết rồi bỏ chạy.

Khi người dân đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người thanh niên này đã tử vong nên người dân lập tức báo cơ quan công an.

Theo báo Giáo dục & Thời đại, nhận được tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là anh T.M.H. Theo điều tra, thời điểm trên do mâu thuẫn, anh H. đã bị Bùi Văn Viện (quê Bạc Liêu) tấn công bằng dao.

Khi thấy nạn nhân bất tỉnh, ra nhiều máu, một người đàn ông đã dùng xe máy chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, đến đường Trần Hưng Đạo, phát hiện nạn nhân đã tử vong. Do quá sợ, người đàn ông đưa thi thể nạn nhân để bên lề đường rồi rời khỏi hiện trường. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)