An ninh - Hình sự

Vụ thi thể người đàn ông mất đầu đang phân hủy: Hé lộ nguyên nhân

Phó trưởng Công an huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, nguyên nhân người đàn ông tử vong có thể là do ngã núi chứ không phải án mạng.

Sáng ngày 10/11, Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa) – Đỗ Xuân Sơn thông tin với báo Kiến Thức, Công an huyện đang điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện một thi thể không đầu là đàn ông đang phân hủy mạnh trên đồi tại khu vực thôn Minh Thái (xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa).

Theo Người lao động, trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội Facebook cho rằng người đàn ông bị chặt mất đầu, ông Hoàng Bá Bộ, Phó trưởng Công an huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa) phủ nhận và cho biết nguyên nhân người đàn ông tử vong có thể là do ngã núi chứ không phải án mạng.

Nơi phát hiện thi thể người đàn ông. (Ảnh: Vietnamnet)

“Có nhiều khả năng nạn nhân đi săn bắt sau đó ngã xuống. Nơi phát hiện thi thể nạn nhân lại gần nhà một hộ dân nuôi lợn rừng. Lợn rừng này ăn cả thịt dê nên có khả năng khi nạn nhân ngã và tử vong đã bị lợn rừng rỉa thịt. Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện đầu nạn nhân cách thi thể khoảng 7 mét”, ông Bộ cho biết.

Theo Vietnamnet, người dân phát thi thể vào khoảng 16h ngày 9/11, tại một khu đồi núi thuộc thôn Minh Thái, xã Minh Sơn.

Vào thời điểm trên, một số người dân đi làm nương rẫy, khi qua khu vực trên đã tá hỏa phát hiện thi thể của 1 người đàn ông đang trong quá trình phân hủy mạnh. Sự việc sau đó đã được người dân nhanh chóng báo tới cơ quan công an.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc quần bò đen, mình trần đang trong quá trình phân hủy và đã mất phần đầu. "Người đàn ông này được xác định ở xã Ngọc Khê (Ngọc Lặc), khoảng 60 tuổi. Chúng tôi đã thông báo cho cơ quan xã này và họ đã tới hiện trường để làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân về nhà lo hậu sự", Phó công an xã Minh Sơn cho biết.

Hiện, Công an huyện Ngọc Lặc phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Phong Linh (tổng hợp)