An ninh - Hình sự

Vụ thi thể nghi bị đốt gần nhà xác: Xác định được hình ảnh nạn nhân

Cơ quan công an đã xác định được hình ảnh nạn nhân liên quan đến vụ thi thể nghi bị đốt gần nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Bí hiểm nhân thân nạn nhân

Liên quan đến vụ thi thể nghi bị đốt gần nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Mường La, tỉnh Sơn La, Công an tỉnh Sơn La vừa phát đi thông báo truy tìm tung tích người này. 

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Sơn La đề nghị cơ quan, tổ chức, cá nhân nào phát hiện thông tin về người có đặc điểm nêu trên thì thông báo cho Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Sơn La theo số điện thoại: 069.2680.150 hoặc liên hệ với Đội trưởng Hoàng Văn Sơn - Điều tra viên, số điện thoại: 0343.471.714.

Nạn nhân được phát hiện vào ngày 26/6/2021. Đại diện phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Sơn La thông tin: "Đến nay cơ quan công an chưa thể xác định đây là một vụ án mạng hay là nạn nhân tự thiêu... Tuy nhiên, qua quá trình xác minh ban đầu, cơ quan công an đã nắm được hình ảnh của nạn nhân, và phát đi thông báo về đặc điểm nhận dạng, để người dân có thể phối hợp, cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra".

Theo đó, nạn nhân trong độ tuổi 35 - 45, chiều cao 1,65 m, để ria mép rậm, tóc ngắn bị hói ở phần đỉnh đầu.

Hé lộ hình ảnh trích xuất từ camera 

Trích xuất camera cho thấy, trước khi chết cháy, nạn nhân mặc áo phông có cổ bẻ màu xanh, mặc quần dài màu nâu, đi giày da màu nâu, đi tất màu xám. Nạn nhân đeo balo dạng balo học sinh, màu xanh dương, trên balo có in hình con vật màu vàng.

Trước đó, qua xác minh điều tra, nạn nhân không phải bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện. Khu vực phát hiện thi thể là cạnh nhà xác bệnh viện, rất vắng người qua lại, thường chỉ có nghiện ngập hay tụ tập ở đó. Cạnh thi thể cũng không phát hiện giấy tờ hay dấu vết gì để lại.

Sáng 27/6, ông Lù Văn Mẳn – Bí thư Đảng ủy thị trấn Ít Ong cho biết, cơ quan chức năng đã thông báo tới 16 xã ở trên địa bàn nhưng hiện chưa có gia đình nào đến nhận thi thể hay trình báo gia đình có người mất tích.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Mộc Miên (T/h từ Dân Trí, NLĐ)