An ninh - Hình sự

Vụ thầy hiệu trưởng bị sát hại tại nhà: “Chưa từng mâu thuẫn với ai”

Theo lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Thăng Bình, ông T. là người có năng lực chuyên môn, được đồng nghiệp tin tưởng, quý mến, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai.

Những chia sẻ xót xa của đồng nghiệp

Sáng 14/7, liên quan đến vụ thầy hiệu trưởng bị sát hại tại nhà riêng, đại diện lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, Phòng GD-ĐT huyện và các thầy cô trong Trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình rất buồn khi biết tin này.

Theo vị lãnh đạo này, ông Nguyễn Nhất T., 52 tuổi, trú thôn Bầu Bính, xã Bình Dương (là Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu) là một cán bộ có năng lực chuyên môn và sống hài hòa với đồng nghiệp, được mọi người tin tưởng.

"Không ai nghĩ sự việc đau lòng lại xảy ra với thầy T.. Theo tôi được biết, thời gian gần đây, thầy T. không có biểu hiện gì bất thường, từ trước đến nay cũng không ai nói thầy này có mâu thuẫn với ai, đặc biệt là các đồng nghiệp", vị lãnh đạo trên cho biết thêm.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng đang tích cực thu thập bằng chứng tại hiện trường để truy bắt đối tượng sát hại ông T..

Nam thanh niên bí ẩn 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h15 chiều 9/7, người dân nghe tiếng la hét, kêu cứu tại nhà ông T. liền chạy qua kiểm tra thì nhìn thấy ông T. đang ôm ngực, máu chảy nhiều và gục tại phía trước sân nhà.

Đồng thời, có một nam thanh niên, mặc quần dài, áo khoác màu đen, đeo khẩu trang điều khiển xe mô tô chạy ra đường Võ Chí Công đi theo hướng Hội An - Tam Kỳ tẩu thoát.

Ông T. ngay sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngoại viện.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã thông báo tới các đơn vị và toàn thể nhân dân, đề nghị cung cấp dữ liệu camera hành trình thời gian từ 13-15h chiều 9/7 dọc tuyến đường Võ Chí Công hai chiều hướng từ Hội An đi Tam Kỳ và ngược lại, nếu ai cung cấp thông tin quý giá, giúp bắt giữ được nghi phạm sẽ được đề nghị khen thưởng. Người cung cấp thông tin sẽ được đảm bảo an toàn và giữ bí mật.

Han (t/h từ Đất Việt, Công an nhân dân)