An ninh - Hình sự

Vụ thầy cúng thảm sát cả nhà ở Nam Định: Bất ngờ trước nhân thân nghi phạm máu lạnh

Mới đây, một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại đường Hoàng Hoa Thám, TP. Nam Định khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương. Nghi phạm được xác định là Trịnh Viết Ba (SN 1976).

Ông Ba là người hiền lành, sống hòa đồng với mọi người, chưa thấy ai ý kiến gì về ông này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, ông Ba có một số biểu hiện khác lạ, thường xuyên chửi bới vô cớ nên tôi cũng ít tiếp xúc”.

Được biết, nghi phạm đã từng có một đời vợ và có một cô con gái. Do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên hai người đã quyết định ly hôn. Hiện ông Ba sống một mình ở căn nhà thuê tại ngõ 25, đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP.Nam Định.

Trước đó, như đã đưa tin, vào 4h30 sáng ngày 4/3, tại đường Hoàng Hoa Thám, TP.Nam Định, một vụ thảm sát xảy ra khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương. Sau khi gây án, hung thủ đã tự sát nhưng không thành.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an TP.Nam Định xác nhận thông tin vụ việc trên. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Huyền - Lâm - Đức