An ninh - Hình sự

Vụ thanh niên bị đâm tử vong ở Bình Dương, công an bắt 2 đối tượng

Sau khi đâm chết người, 2 đối tượng đều tìm cách bỏ trốn về quê, nhưng 1 đối tượng bị bắt giữ và 1 đối tượng khác đã ra đầu thú.

Chiều 17/5, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, hiện cơ quan này đã bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến vụ án giết người xảy ra trên đường NB7, khu phố Mỹ Phước 2, phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát, khiến anh Trần Văn Toàn (31 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) tử vong.

Hai nghi phạm đang bị Công an tạm giữ là Lâm Vũ Trường An (SN1989, tỉnh Sóc Trăng) và đối tượng Y Yêu Byă (SN 1986, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk). Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, tối ngày 16/5, anh T. đang ngồi ăn tại khu vực quán bia hơi trên đường NB7 thì bị một đối tượng đâm 2 nhát từ sau lưng.

Hiện trường vụ án mạng.

Sự việc khiến anh này bị thương nặng và tử vong tại chỗ, hung thủ sau khi gây án đã nhanh chóng điều khiển xe bỏ chạy. Nhận được tin báo, Công an thị xã Bến Cát đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy tìm kẻ giết người.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên xác định kẻ tình nghi là Lâm Vũ Trường An. Rà soát nhanh, Vũ hiện đang làm việc tại Bình Dương và có mâu thuẫn với anh T.. Tuy nhiên, sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn. Cơ quan chức năng cũng xác định, ngoài An ra còn một đối tượng đi cùng.

Nạn nhân bị đâm tử vong tại chỗ.

Sáng ngày 17/5, Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo từ Công an huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng về việc đối tượng Lâm Vũ Trường An ra phường Khánh Hoà, Vĩnh Châu đầu thú, thừa nhận là người sát hại anh T.

Cũng trong sáng 17/5, Công an thị xã Bến Cát bắt được đối tượng Y YêuByĂ, đồng phạm của An. Hiện công an đang thực hiện di lý Lâm Vũ Trường An về Bình Dương và đang lấy lời khai Y Yêu Byă để điều tra làm rõ động cơ gây án của 2 đối tượng này.