An ninh - Hình sự

Vụ “thánh chửi” Dương Minh Tuyền bị bắn: Không mâu thuẫn với ai

Liên quan đến vụ nổ súng tối 4/1 tại Thanh Miện, Dương Minh Tuyền đã đến cơ quan chức năng phối hợp điều tra. “Thánh chửi” cho biết mình không mâu thuẫn với ai.

Ngày 5/1, trang Zing News đưa tin, Trưởng công an huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, cho biết đơn vị đang truy tìm 2 người gây ra vụ nổ súng trước quán karaoke T.A.

Được biết, 2 đối tượng đi xe máy, dùng súng bắn vào ô tô của nhóm Dương Minh Tuyền đang đỗ ở lề đường. Vào thời điểm xảy ra sự việc, Dương Minh Tuyền không có ở hiện trường.

Sáng cùng ngày, Dương Minh Tuyền cũng đã có mặt tại cơ quan chức năng để phối hợp điều tra. Tại đây, Dương Minh Tuyền khai báo không có mâu thuẫn với bất kỳ ai.

Trước đó, khoảng 22h tối 4/1, Dương Minh Tuyền cùng nhóm bạn đến quán karaoke T.A sau khi đi ăn uống từ nơi khác về. Ít phút sau, 2 kẻ lạ mặt đi xe máy Waves màu đen rút súng bắn nhưng may mắn không ai bị thương, theo báo Lao Động.

Dương Minh Tuyền, hay “thánh chửi” Dương Minh Tuyền, là một hiện tượng nổi như cồn trên mạng xã hội từ vài năm trở lại đây bởi thường xuyên đăng tải những clip chửi bậy trên Facebook cá nhân. Bên cạnh đó, thanh niên này cũng thường xuất hiện trong bộ dạng ngổ ngáo cùng cùng các loại vũ khí đao, kiếm...

Vào tháng 10/2016, Dương Minh Tuyền bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản sau khi xô xát tại quán karaoke ở TP.Bắc Ninh. Tháng 4/2017, Dương Minh Tuyền bị Tòa án nhân dân TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) tuyên phạt 32 tháng tù giam về các tội danh trên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Han (t/h)