Sự kiện

Vụ tài xế ô tô tông bé gái trong đêm tối rồi bỏ chạy: Nhân chứng tiết lộ bất ngờ về tờ 20.000 đồng

Liên quan vụ tài xế ô tô đâm vào bé gái trong đêm, xưng công an rồi bỏ chạy ở Hà Nội, nhân chứng cho biết trước khi bỏ chạy, tài xế dúi vào tay nạn nhân tờ 20.000 đồng.

Vụ tài xế ô tô tông vào bé gái đi xe đạp điện trong đêm, xưng là công an rồi bỏ chạy mặc cho người dân ngăn cản xảy ra vào tối ngày 24/8, trên đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội đang khiến dư luận xôn xao.

Chia sẻ với PV Infonet, mẹ bé gái cho biết, cháu bé bị dập cơ, chấn động xương, hiện chưa đi lại được.

Theo người nhà nạn nhân, "gia đình chưa báo cáo công an nhưng trưa 25/8, Công an quận Nam Từ Liêm cũng đã tới tìm hiểu, lấy lời khai của cháu để xử lý vụ việc. Hai người gây tai nạn cũng đã tới xin lỗi cháu và gia đình. Họ không phải là công an như đã nói trong clip lan truyền trên mạng".

Được biết anh N.M.H, người trực tiếp chứng kiến sự việc đã quay lại clip và đăng tải sự việc lên mạng xã hội kể lại, sau khi gây tai nạn, một người đàn ông trên xe bế cháu gái vào xưởng gỗ bên đường. Đoạn đường xảy ra tai nạn rất vắng vì không có nhà dân.

Tài xế nghi say rượu gây tai nạn bỏ chạy được chia sẻ lên mạng xã hội.

Người đàn ông loạng choạng có biểu hiện say rượu, lúc lại gần anh H ngửi thấy hơi men nồng nặc. Thấy bé gái sợ hãi khóc, anh H đã hỏi cháu bé lấy điện thoại để gọi người nhà đến giải quyết. Trong khi chờ người nhà nạn nhân tới, thấy lái xe ô tô có ý định bỏ đi, một thanh niên trẻ có mặt ở hiện trường yêu cầu tài xế gây tai nạn chờ người nhà đến để xử lý cho nạn nhân. Tuy nhiên, tài xế tỏ thái độ không hợp tác, có ý định đánh những ai yêu cầu đưa bé gái đi bệnh viện.

Ngay lúc đó, người đàn ông trong xe rút ví lấy 2 tờ 20.000 đồng dúi vào tay bé gái bị thương và định bỏ đi khiến nhiều người chứng kiến bất bình nên đã ngăn lại. Anh H. có mặt ở hiện trường vụ tai nạn yêu cầu lái xe phải chờ người nhà nạn nhân đến hoặc đưa nạn nhân vào bệnh viện để chụp chiếu. Tuy nhiên lúc này tài xế tự xưng là công an, thách thức anh H. gọi người đến và còn cho rằng bé gái nằm ăn vạ.

Đến khi anh H. rút điện thoại ra quay video thì 2 người bỏ lên xe, chửi bậy và lao xe bỏ chạy bỏ mặc cháu bé và người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, chủ nhân đứng tên trong giấy đăng kí xe ô tô Huyndai i10 màu trắng BKS 30E-009.XX được xác định là Trần Công H. (trú tại Ngõ Quỳnh, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, anh Trần Công H. cho biết: "Chiếc xe hiện không còn do tôi sở hữu. Cách đây 3 năm, tôi từng mua xe này để làm ăn nhưng sau đó tôi đã bán lại cho một gara ô tô".

Theo anh Trần Công H., sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã gọi điện đến gia đình anh vì cho rằng anh là chủ xe liên quan đến vụ tai nạn ở phường Đại Mỗ.

"Tôi rất bất ngờ bị bố gọi điện mắng vì liên quan tới vụ tai nạn nhưng thực sự chiếc xe đó tôi đã bán cách đây 3 năm và gia đình ai cũng biết. Có thể sau khi có khách mua lại, họ đã không sang lại tên nên giờ xảy ra sự việc này tôi bị mang tiếng", anh Công H. cho hay.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trúc Chi (t/h)