Sự kiện

Vụ sạt lở đất vùi lấp 3 người ở Đắk Nông: Không có phép màu xảy ra

Các nạn nhân trong vụ sạt lở đất ở Đắk Nông đã được tìm thấy nằm sâu dưới đất đá và không có phép màu xảy ra, tất cả đều đã tử vong.

Chiều 8/8, ông Lê Văn Thị, chủ tịch UBND huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, cho biết đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân bị vùi lấp do sạt lở đất tại thôn 14, xã Đắk Sin (huyện Đắk R’Lấp) vào rạng sáng cùng ngày.

Theo đó các nạn nhân trong vụ việc gồm: anh Trần Văn Hiệu (28 tuổi, ngụ thôn 14); chị Đỗ Thị Yến (25 tuổi, vợ anh Hiệu) và cháu Trần Thị Diệu (3 tuổi, con anh Hiệu).

Hiện trường vụ sạt lở đất ở Đắk Nông vùi lấp 3 người trong một nhà.

Theo ông Thị, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, UBND huyện sẽ hỗ trợ một phần kinh phí, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ đưa thi thể các nạn nhân về tỉnh Hưng Yên cho gia đình an táng.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm, tránh tình trạng còn sót nạn nhân.

Các nạn nhân đã được cơ quan chức năng tìm thấy vào 14h chiều nay.

Trước đó, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, do mưa to kéo dài, một phần quả đồi tại thôn 14 đã bất ngờ sạt lở. Một lượng lớn đất đá lớn đã đổ xuống vùi lấp căn nhà của anh Trần Văn Hiệu nằm dưới chân đồi.

Theo người dân tại hiện trường, do vụ việc xảy ra quá bất ngờ, thời điểm trên anh Hiệu cùng vợ con đang ngủ trong nhà nên không chạy thoát kịp.