Sự kiện

Vụ sập hầm vàng ở Hòa Bình: Đã tìm thấy thi thể 1 nạn nhân

Sau 7 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến 12h ngày 10/11, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 1 trong 2 nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ sập hầm vàng ở Hòa Bình

Hôm nay (10/11) đã bước sang ngày thứ 7 giải cứu 2 phu vàng mắc kẹt tại hang Cột Cờ (thôn Lộng, xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy, Hòa Bình). Sau nhiều nỗ lực, 1 nạn nhân đã được tìm thấy. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân được tìm thấy là anh Trương Công Chánh (SN 1992, hộ khẩu tỉnh Thanh Hóa)

Thi thể nạn nhân vụ sập hầm vàng được đưa ra ngoài.

Vậy là sau 7 ngày mòn mỏi đợi chờ, phép màu đã không xảy ra. Dù đã lường trước những tình huống xấu nhất, nhưng những người nhà nạn nhân ở lại túc trực vẫn không khỏi bàng hoàng trước thực tế nghiệt ngã. 

Công tác cứu hộ vẫn đang rất khẩn trương.

Theo ghi nhận của PV từ hiện trường vụ sập hầm vàng tại hang Cột Cờ (thôn Lộng, xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy, Hòa Bình) khiến 2 phu vàng bị mắc kẹt. Công tác cứu hộ đã tiến triển khá tốt, ô tô đã có thể di chuyển vào hang.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, một lò khai thác vàng trái phép đã bị khối nước lớn ập vào lúc 2h sáng ngày 4/11. Vị trí lò vàng bị sập cách trung tâm xã Thanh Hà, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình 10km. Trong hang vàng lúc bị sập có 01 máy xúc và 01 ô tô cùng 2 người lái đang khai thác vàng bị mắc kẹt, gồm Bùi Văn Thú (SN 1990, ở thôn Đệt, xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy, Hòa Bình) và Trương Công Chánh (SN 1992, hộ khẩu tỉnh Thanh Hóa).

Dưới đây là một số hình ảnh hiện trường vụ sập hầm vàng ngày thứ 7:

Máy móc vẫn hoạt động hết công suất.

Ô tô có thể di chuyển lùi vào hang.

Ánh sáng rất yếu ở sâu trong hang.

Lượng bùn vẫn còn rất dày.

Lực lượng cứu hộ đang rất khẩn trương.