An ninh - Hình sự

Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM: Công an TP.Đà Nẵng lên tiếng

Trước thông tin đối tượng liên quan đến vụ một bé gái bị sàm sỡ trong thang máy ở TP.HCM đã bay về TP.Đà Nẵng, Công an TP.Đà Nẵng đã lên tiếng.

Sáng ngày 3/4, PV báo Người Đưa Tin đã có liên hệ với Công an TP.Đà Nẵng để nắm rõ thêm thông tin liên quan đến vụ việc.

Theo đó, nguồn tin từ Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho hay, Công an quận Hải Châu mới chỉ biết vụ việc về kẻ biến thái sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM qua mạng và đang tìm hiểu thêm về vụ việc.  

Liên quan đến vấn đề đối tượng dâm ô bé gái này đã bay đến TP.Đà Nẵng, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP.Đà Nẵng cho hay, Công an TP HCM trực tiếp thụ lí vụ án, phía Công an Đà Nẵng chưa nhận được thông tin đề nghị phối hợp để điều tra, xác minh.

Đối tượng có hành vi cưỡng hôn bé gái được camera ghi lại. 

Ngoài ra, có thông tin lan truyền, đối tượng này đang trú tại quận Hải Châu, cơ quan chức năng cũng đang xác minh, làm rõ thực hư thông tin trên.

Trước đó, chiều 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video khoảng 1 phút, được trích xuất từ camera an ninh trong thang máy của một chung cư ở quận 4, TP.HCM. Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông có dấu hiệu dâm ô một bé gái đang đi thang máy.

Cụ thể, thông tin từ đoạn video ghi lại khoảng 21h10 ngày 1/4, một bé gái cầm bọc đồ đi vào thang máy, theo sau bé gái vào thang máy là một người đàn ông tay cầm điện thoại.

Sau đó, một người mặc sắc phục bảo vệ, cầm một vật như thẻ từ vào bấm thang máy cho bé gái. Lúc này, người đàn ông tay cầm điện thoại cũng đưa ra thẻ từ bấm thang máy.

Khi bảo vệ bước ra, thang máy đóng lại và di chuyển cũng là lúc người đàn ông có những dấu hiệu dâm ô bé gái.

Người đàn ông tay cầm điện thoại và tiến đến bé gái, khom người xuống, sau đó tiếp tục choàng tay qua cổ giống như khống chế rồi hôn nạn nhân. Khi người đàn ông buông ra, bé gái tỏ ra hoảng sợ tiến gần đến cửa thang đợi cửa mở.

Ngay lúc đó, người đàn ông này tiến lại gần bé gái, đưa tay choàng cổ bé gái kéo lại một lúc. Đến khi thang máy mở cửa, người đàn ông buông ra, bé gái bỏ chạy và gần như suýt té ngã.

Đoạn video clip sau đó lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Ngay sau đó, Công an TP.HCM cũng xác nhận, người này từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm con. Sau khi thực hiện hành vi, ông này đã trở về Đà Nẵng. Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý nghiêm vụ việc.