An ninh - Hình sự

Vụ phát hiện thi thể trong bụi cỏ ở Hà Nam: Nạn nhân mất tích bí ẩn khi chở xe ôm

Từ ngày 16/5, khi chở khách từ TP. Phủ Lý về huyện Lý Nhân, ông Nguyễn Công T. bị mất tích bí ẩn đến sáng 21/5, người dân tìm thấy thi thể ông bị giấu trong bụi cỏ.

Tiếp tục thông tin về thi thể bị giấu trong bụi cỏ ven đê ở xã Chân Lý (huyện Lý Nhân, Hà Nam) hiện tại cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân đồng thời xác định được tuyến đường và thời gian mất tích.

Chiều 21/5, trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Chân Lý cho biết, bước đầu xác định nạn nhân là Nguyễn Công T. (SN 1962, trú tại TP.Phủ Lý, Hà Nam). Ông T. được xác định làm nghề xe ôm.

Ngày 16/5, ông T. nhận chở khách từ nút giao Liêm Tuyền, TP.Phủ Lý về huyện Lý Nhân sau đó mất tích bí ẩn. Đến chiều 21/5, người nhà ông T. đã đến hiện trường và nhận dạng người đàn ông tử vong chính là ông T. đã mất tích trước đó.

Trao đổi với phóng viên một lãnh đạo xã Chân Lý xác nhận thông tin địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông. Các lực lương chức năng đang tích cực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân bị mất tích từ 16/5, khi chở xe ôm.

“Bước đầu xác định người đàn ông bị chết trên đầu có vết thương. Tại hiện trường không phát hiện chiếc xe máy của nạn nhân như người nhà thông báo trước đó”, lãnh đạo xã Chân Lý nói.

Như người Đưa Tin đã đưa, sáng 21/5, người dân xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam hoảng hốt phát hiện thi thể một nam thanh niên lạ mặt đang có dấu hiệu phân hủy trong bụi cỏ bờ đê.

Trao đổi với PV, ông Trần Quang Vinh, Chủ tịch UBND xã Chân Lý (huyện Lý Nhân, Hà Nam) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên đang có dấu hiệu phân hủy.

Theo đó vào khoảng 10h sáng cùng ngày, UBND xã Chân Lý và công an xã nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân tại khu vực ven đê trên bàn xã, phát hiện thi thể một nam thanh niên bị giấu trong bụi cỏ.

Theo một số người dân thông tin tới cơ quan chức năng, khi đi qua khu vực đê ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, tìm  kiếm theo nơi phát ra mùi lạ thì mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy.