Dân sinh

Vụ nhắc nhở dừng xe bị đánh gãy răng: Nạn nhân nói gì?

Khi anh T.A. nói sẽ gọi công an đến để giải quyết việc mình bị đánh, người tài xế đã yêu cầu nam thanh niên này quỳ xuống rồi tiếp tục hành hung.

Vụ việc nam thanh niên bị hành hung, vì nhắc nhở một tài xế lái ô tô bán tải mang BKS 29C- 583.xx lưu thông trên đường Khuất Duy Tiến hướng đi Nguyễn Xiển (thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Bắc) dừng đèn đỏ quá lâu, gây ùn tắc đang khiến dư luận xôn xao. Sau khi bị hành hung, nam thanh niên bị chảy máu ở nhiều vị trí trên mặt, gãy một cái răng và phải nhập viện điều trị.

Chiều 2/1, thông tin với phóng viên, anh T.A. (26 tuổi, trú tại Hà Nội) cho biết, đã tường trình lại vụ việc bản thân bị hành hung với Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo đó, anh T.A. cho biết, khoảng 20h15 ngày 31/12/2020, anh lái ô tô di chuyển trên đường Khuất Duy Tiến hướng về Nguyễn Xiển (thuộc phường Thanh Xuân Bắc) thì xuất hiện xe ô tô Toyota mang BKS 29C - 583.xx chắn tại lối quay đầu, khiến xe của anh không di chuyển. Sau vài lượt đèn đỏ, chiếc xe Toyota vẫn nhích từng tý một khiến hàng xe dài phía sau không đi được, bấm còi inh ỏi. Thấy việc đỗ dừng của xe ô tô Toyota khiến các phương tiện bị ùn ứ, anh T.A tiến lại gần, gõ cửa kính để nhắc nhở người tài xế tiếp tục di chuyển, tránh làm tắc đường.

"Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi xe, người tài xế này lập tức dùng tay tát vào mặt, đập đầu tôi vào nắp capô. Không dừng lại, anh ta còn dùng đầu gối, cùi chỏ đánh nhiều lần vào ngực, lưng và cổ của tôi" - anh T.A bức xúc nói.

Hiện trường nam thanh niên bị hành hung.

Thấy người đàn ông này đi vào trong xe chốt cửa lại, anh T.A. đã đứng chặn đầu xe với mục đích không cho di chuyển khỏi hiện trường, đồng thời nói sẽ gọi công an đến giải quyết. Ngay lập tức, người tài xế Toyota cầm một vật dài khoảng 10 cm bước ra khỏi xe, chạy đến, kề vật này vào áo và yêu cầu anh T.A quỳ xuống. Khi thấy anh T.A. dùng tay che chắn vùng mặt, người tài xế dùng tay còn lại ghì đầu anh xuống, tiếp tục dùng đầu gối tấn công vào mặt khiến anh T.A. bị thương tích ở trán, gãy một chiếc răng. Sau đó, người này lên xe bỏ đi.

Anh T.A. cho biết: "Xương mũi của tôi bị gãy và phải đi khâu. Một răng hàm dưới bên trái cũng bị gãy. Tôi đã đi khám ở Bệnh viện Xây dựng, Bệnh viện Xanh Pôn và chuẩn bị đi khám tiếp ở bệnh viện khác để lấy kết quả về thị lực…". Vụ việc diễn ra rất nhanh nên 2 người bạn đi cùng không kịp can ngăn. Sau đó, họ giúp tôi quay video, chụp ảnh hiện trường vụ việc. Đây là lần đầu tiên tôi gặp tài xế này và trước đây không có mâu thuẫn với ai.

"Tôi mong muốn cơ quan công an điều tra, làm rõ người đã hành hung tôi để xử lý theo quy định" - anh T.A, nói.

Cũng theo lời nạn nhân, sau hai ngày xảy ra vụ việc, sức khỏe của anh vẫn chưa bình phục. Bản thân vẫn còn biểu hiện chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, mất ngủ do bị hành hung.

Hiện Công an phường Thanh Xuân Bắc đã tiếp nhận và xử lý vụ việc theo quy định. Bước đầu, xác định xe ô tô Toyota mang BKS 29C - 583.xx được một người phụ nữ đứng tên.